Tin tức - pháp luật 2011-01-08 13:34:36

Cựu vô địch quyền anh bị xe đâm chết


[indent]Theo The Sun, cựu võ sĩ 48 tuổi đang đi xe đạp thì bất ngờ bị một chiếc xe tải nhỏ màu trắng hiệu Vauxhall đâm phải.

Tai nạn thương tâm của Gary Mason, huyền thoại quyền anh hạng nặng của nước Anh đã xảy ra ở khu Sandy Lane South, Wallington, phía Nam London, sáng sớm ngày 7/1.




Cựu vô địch Gary Mason (trái) và chiếc xe đạp bị đâm méo mó của anh tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh:Sun.



Một số người đi đường cho biết, Mason mặc áo màu đen và không đội mũ bảo hiểm. Cú va chạm mạnh khiến Gary Mason văng ra khỏi xe, bị thương rất nặng ở đầu nên chết ngay tại chỗ.


Chiếc xe tải màu trắng gây ra cái chết của Gary Mason. Ảnh:Sun.


Sau tai nạn, người lái xe tải dừng xe xuống sơ cứu cho nhà cựu vô địch và gọi cứu thương nhưng người đàn ông 43 tuổi này vẫn bị bắt và bị buộc tội lái xe ẩu đâm chết người.

Huyền thoại gốc Jamaica nổi tiếng với những cú đấm đầy uy lực và một cái cằm đặc biệt rất khỏe. Trong thời gian từ 1984 đến 1994, Gary Mason chỉ chịu thua một trận trong số 38 trận tham gia quyết đấu, trong đó có 34 trận hạ knock-out đối thủ. Trận thua duy nhất của anh là trước Lennox Lewis trong trận đấu bảo vệ ngôi vô địch nước Anh và thách thức tước danh hiệu châu Âu của Lewis tại sân Wembley năm 1991.


Trận so tài giữa Mason (phải) và Lennox Lewis năm 1991. Ảnh: Virginmedia.


Một số nguồn tin thân thiết với Gary Mason cho biết, huyền thoại 48 tuổi sống một mình tại Anh. Họ hàng và người thân, trong đó có con trai của anh, đều đang định cư tại Mỹ.[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)