Tin tức - pháp luật 2013-10-06 02:39:41

<><><>Đã xác định được 3 cô gái giẫm chết chó con<><><>


[size=6]Theo Inquirer, một tờ báo uy tín ở Philippines, thì ba cô gái trong đoạn clip giẫm chết chó gây phẫn nộ trong lòng cư dân mạng là người ở Manila, thủ đô Philippines.[/size]
Đoạn clip ghi lại hình ảnh 3 cô gái mặc quần soóc, chân trần giẫm đạp chú chó con bé bỏng xuất hiện trên Youtube vào ngày 2/10 đã lan truyền nhanh chóng, dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng Việt Nam cũng như nước ngoài.
 

Ảnh cắt từ clip.


Theo Inquirer, một tờ báo uy tín ở Philippines, thì ba cô gái trong đoạn clip này là người ở Manila, thủ đô Philippines. 
 
Đoạn clip dài gần 20 phút ghi lại toàn bộ quá trình hành hạ, giẫm đạp chú chó con bé nhỏ của 3 cô gái trẻ trong 1 căn phòng trống và cũ kỹ. Từ đoạn clip, người xem dễ dàng nhận thấy 3 cô gái khá cao và xinh xắn đi vòng quanh và thay nhau giẫm đạp chú chó con, rồi mỉm cười đầy khoái chí và thích thú. 
 
Tàn nhẫn hơn, khi chú chó vùng dậy để bỏ trốn, những kẻ hành hạ lại tiếp tục nắm lấy và ném chú chó vào giữa phòng để tiếp tục trò giẫm đạp. Từ đoạn clip, người xem có thể nhìn được khá rõ khuôn mặt của 3 cô gái này.
 
Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của Quỹ phúc lợi động vật Philippines (PAWS). Ngay trong ngày 3/10, PAWS cho biết họ đã xác định được khu vực 3 cô gái đang sinh sống, và hiện tổ chức vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cũng như xác định cụ thể danh tính của những người này. 
 
"Nếu một ai đó có thể cung cấp cho chúng tôi tên và địa chỉ của những người trong đoạn clip, chúng tôi có thể tiến hành các thủ tục khởi kiện ngay lập tức", PAWS tuyên bố.
 
Theo Inquirer, những đoạn clip hành hạ động vật như thế này lần đầu xuất hiện ở Philippines vào năm 2011 khi rộ lên phong trào các cô gái trẻ giẫm đạp động vật nhỏ cho đến chết. Những đoạn clip này thậm chí sau đó còn được bán trên mạng. 
 
Vào năm 2011, chính quyền Philippines đã tiến hành bắt giữ một cặp vợ chồng ở Bacnotan, La Union vì tội đã thuê các cô gái ở độ tuổi từ 12 - 18 để hành hạ và giết các động vật nhỏ. Toàn bộ quá trình giết hại và hành hạ đó đã được quay phim và bán với giá từ 100 đến 1.000 peso (từ 50.000 - 500.000 VND) cho mỗi đoạn clip. 
 
Tại Philippines, việc bạo hành, tra tấn động vật có thể bị trừng phạt nặng dựa theo Đạo luật Cộng hòa 8485 hay Đạo luật bảo vệ động vật ban hành năm 1998.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)