Sao Việt 2012-11-21 17:51:27

♥ Đàm Vĩnh Hưng bị "quý bà" lạ mặt quấy rối !!!


 
 

 
Tối qua, trong chương trình Nhạc tình muôn thuở diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng bị một phụ nữ trung tuổi, có cách phục sức và hành xử bất thường liên tục tặng… quà.[justify][justify]Người phụ nữ này mặc áo dài xanh, vấn tóc khá nền nã nhưng khuôn mặt to vẽ đậm và tự nhận mình là… Phật bà Nghìn tay Nghìn mắt. 

Khi chương trình bắt đầu được một lúc thì người phụ nữ này mới hớt hải đi tìm chỗ ngồi trong hàng ghế đầu. Không có vé nhưng cuối cùng, người này cũng ngồi ké được một chỗ ngay sát sân khấu để cổ vũ thần tượng. 

Điều đáng nói là trong khi Đàm Vĩnh Hưng hát, người này không ngồi im lặng để nghe mà quay sang hỏi han, buôn chuyện với những người bên cạnh. Tuy nhiên, bất cứ khi nào Đàm Vĩnh Hưng dừng hát, người phụ nữ này lập tức chạy lên sân khấu để trao quà.[/justify]
[justify]Lần đầu tiên, người phụ nữ này tặng Đàm Vĩnh Hưng một ngôi sao màu xanh phát sáng, thứ trẻ con vẫn chơi. "Ông hoàng nhạc Việt" đã nhận nó một cách vui vẻ trong tiếng vỗ tay của những khán giả bên dưới. 

Lần thứ hai, quà tặng đã được nâng lên một mức cao hơn: sợi dây chuyền có cây thánh giá. Đến đây, những người ngồi bên dưới cảm thấy kỳ lạ còn Đàm Vĩnh Hưng cũng… giật mình nhưng sau đó, anh vẫn đeo nó trên cổ.[/justify]
[justify]Khi mọi người tưởng chừng như màn tặng quà đến đây đã kết thúc thì người phụ nữ tiếp tục bước lên sân khấu và tặng Đàm Vĩnh Hưng một cái đồng hồ. Đến lúc này, một người có bản lĩnh sân khấu như Đàm Vĩnh Hưng cũng hơi bối rối.

Khi MC hỏi Đàm Vĩnh Hưng về những món quà này, anh cho biết đó chỉ là đồ mỹ ký chứ không phải hàng thật.

Lần cuối cùng, khi Đàm Vĩnh Hưng chạy vào cánh gà, người phụ nữ này cũng theo vào. Tuy nhiên, người này không phải chạy theo thần tượng mà đứng phát những lá bài "may mắn" đến cho bất kỳ ai bà gặp .

Khi được hỏi có thích Đàm Vĩnh Hưng không, người phụ nữ thản nhiên trả lời: "Không".

Màn tặng quà thứ tư được tái diễn. Sau lần tặng quà này, bảo vệ đã mời người phụ nữ này ra khỏi đêm diễn và "quý bà" kỳ lạ đã phản đối bằng hành động và lời cãi cự ồn ào.

Sau đây là một số hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng và người phụ nữ kể trên trong đêm diễn tối qua:[/justify]
[justify] [/justify]
Món quà đầu tiên mà người phụ nữ kỳ lạ tặng Đàm Vĩnh Hưng là một ngôi sao phát sáng, thứ trẻ em vẫn chơi.
 
 Lần thứ 2, người phụ nữ này tặng Đàm Vĩnh Hưng sợi dây chuyền có thánh giá.
 
 Dù tặng dây chuyền có thánh giá những người phụ nữ này lại chào Đàm Vĩnh Hưng theo kiểu nhà Phật.
 
 
 Lần thứ 3, người phụ nữ này lại chạy lên sân khấu tặng Đàm Vĩnh Hưng chiếc đồng hồ đeo tay.
 
 Theo lời Đàm Vĩnh Hưng, những món quà này đều là đồ mỹ ký.
 
 Khi Đàm Vĩnh Hưng hát xong, đi vào sau cánh gà, người phụ nữ này chạy theo nhưng bà ta không bám theo thần tượng mà dừng lại, phát những "lá bài may mắn" cho bất cứ ai bà gặp.
Sau lần tặng quà thứ 4, bảo vệ đã mời người phụ nữ trốn vé này ra khỏi đêm nhạc và "quý bà" lạ lùng đã có nhiều hành động cũng như lời nói phản đối ồn ào. 
 
 Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã có màn biểu diễn với Thu Minh…
 
 Và các vũ công nhí…
 
… cũng như với cô học trò Đồng Lan. Ảnh: Linh CK
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)