Teen 24h 2014-06-19 05:58:37

Dàn hot girls Việt 'khoe' xế hộp tiền tỷ gây choáng/////liệu có phải xe đi mượn hay thuê ko đó


Hồng Quế, Angela Phương Trinh, Vân Amanda… khiến nhiều người ngạc nhiên khi sở hữu những chiếc xế sang trọng có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
Hoạt động trong làng giải trí với tuổi đời còn rất trẻ, không ít hot girls Việt đã sở hữu cho mình những cxế hộp sang trọng. Hồng Quế, Angela Phương Trinh, Vân Amanda … đang sở hữu những chiếc xe giá hàng tỷ đồng khiến nhiều người giật mình.
Cùng nghía qua những con xe "khủng" của 4 hot girl Việt:
Angela Phương Trinh

Cuối tháng 7/2013, Angela Phương Trinh tự tay lái chiếc xế hộp sang trọng đi dự sự kiện. Đây là chiếc BMW 320i có giá sau thuế gần 2 tỷ đồng. Ảnh: Jessica Nguyễn.

Sự xuất hiện của cô nàng gây chú ý giới truyền thông và khách mời tại sự kiện. Trước đó, cô nàng vướng phải loạt nghi vấn mượn xe đi dự sự kiện. Ảnh Jessica Nguyễn.

Angela Phương Trinh tự tin bên chiếc xe chính chủ.
Hồng Quế

Đầu năm 2014, chân dài Hồng Quế khiến nhiều người ngạc nhiên khi đăng tải status khoe chiếc xe hơi sang trọng mới tậu. Cô nàng âu yếm gọi chiếc xe mới này bằng cái tên "Người yêu".

Theo chia sẻ của cô nàng, đây là chiếc xe mua được từ những hợp đồng quảng cáo và tiền bán chiếc xe cũ mà cô nàng từng sử dụng. Giá của chiếc xế này gần 2,5 tỷ đồng. 

Nhiều người bắt gặp Hồng Quế lái chiếc xe hơi màu trắng sang trọng đi mua sắm.
Andrea

Tháng 8/2013, Andrea đăng tải status khoe chiếc xế hộp màu vàng được bố tặng nhân dịp sinh nhật 18 tuổi. Đây là dòng xe Aston Martin DB9 có giá trị ước tính hơn 4 tỷ đồng.

Andrea tạo dáng bên chiếc xế giá khủng.

Nhiều người thắc mắc rằng chưa thấy một lần cô nàng chân dài sử dụng, cầm lái chiếc xe này. Andrea cũng thường xuyên di chuyển bằng phương tiện taxi. Từ sau lần khoe xe trên Facebook này, chân dài cũng không nhắc lại chiếc xế sang trọng này. Nghi vấn chiếc xe chỉ là đồ đi mượn bị dấy lên, song Andrea không hề lên tiếng giải đáp.
Vân Amanda

Mới đây nhất, trang cá nhân của hot girl Anh không đòi quà Vân Amanda đăng tải hình ảnh và dòng status khoe chiếc xe Porsche Panamera 2014 full Led do mẹ tặng nhân dịp sinh nhật. Cô nàng cho biết, đây là chiếc xe thứ 3 có mặt tại Việt Nam và có giá 4,5 tỷ đồng.

Loạt ảnh về chiếc xế hộp đắt tiền của Vân Amanda. Cô nàng đã phải chờ đợi suốt 3 tháng từ khi đặt xe, đến hôm nay mới được sở hữu nó. Vân Amanda công khai vì muốn để mọi người biết đây là quà mẹ tặng, chứ không phải có đại gia đứng đằng sau.

Vân Amanda tạo dáng bên chiếc xe chính chủ. Cô nàng cũng tự tay cầm lái đi làm các thủ tục và giấy tờ cần thiết.
Thanh Xuân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)