Tin tức - pháp luật 2010-12-01 16:05:38

Đang xem tivi, bi xe tải san phẳng nhà


Vụ tai nạn đã làm sập gần như toàn bộ phần trước ngôi nhà của anh Trần Minh Thảo (ở Phú Yên) và làm nhiều người bị thương nặng.


Sáng 29-11, nhiều người dân chứng kiến sự việc cho biết, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 78k - 2859, của Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vật tư tổng hợp Phú Yên, chở hạt điều, lưu hành trên tuyến đường ĐT 641 hướng đi từ huyện Đồng Xuân đi Tuy An đã lao xuống lề đường, đâm vào ngôi nhà của Trần Minh Thảo ở thôn Định Trung 2, xã An Định, huyện Tuy An.
Hiện trường vụ tai nạn
Trước đó, chiều tối ngày 28-11, trong lúc cả nhà anh Thảo đang xem ti vi thì bất ngờ bị tai nạn. Hậu quả anh Thảo bị thương nặng, đang cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy (thành phố Hồ Chí Minh).
Chị Nguyễn Thị Danh, 35 tuổi, cháu Trần Thị Thu Trang, 11 tuổi (là vợ và con anh Thảo) đã bị chiếc xe tải đâm vào gây thương nặng, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên.
Vụ tai nạn đã làm sập gần như toàn bộ phần trước ngôi nhà của anh Trần Minh Thảo.
Theo một số người dân, trước khi đâm vào nhà dân, chiếc xe này đã làm bị thương hai sinh viên đang đứng đón xe buýt gần đó. Sau khi gây tai nạn, lái xe đã bỏ trốn.
Hiện các cơ quan chức ng của huyện Tuy An và tỉnh Phú Yên đang phối
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)