Sao thế giới 2013-03-29 06:17:43

Daniel Craig nhận 1 triệu USD cho 7 phút xuất hiện - vãi kiếm tiền :D


[size=6]Lái chiếc Range Rover tới dự triển lãm ôtô chỉ trong vài phút, tài tử 'Điệp viên 007' đã bỏ túi khoản cát-xê cao ngất.[/size]

Daniel Craig tại triển lãm xe hơi ở New York.
Khi đã trở thành một ngôi sao, mỗi phút của "chàng James Bond" Daniel Craig đều đáng giá hàng trăm ngàn đô. Theo tờ New York Post, khi tài tử người Anh xuất hiện ở triển lãm xe hơi tại new York vào đầu tuần này, anh đã được trả gần 1 triệu USD (chính xác 956.000 USD).
Công việc của Daniel Craig đơn giản là lái chiếc Range Rover thể thao đời mới trị giá hơn 70.000 USD tới triển lãm. Sau đó, ngôi sao 45 tuổi bước xuống, đứng tạo dáng bên cạnh chiếc xe để một "rừng" phóng viên chụp ảnh.
"Anh ấy thậm chí còn không phát biểu câu nào!", một vị khách trong triển lãm cho biết. Một người khác khi được hỏi thì nói rằng, anh ta còn không biết Daniel Craig đã ở đó, bởi tài tử này đến và đi quá nhanh. Ngôi sao "điệp viên 007" chỉ xuất hiện trong 7 phút.
[size=medium]
[/size]

Trước khi Daniel đến, hãng xe này chiếu một clip quảng cáo nam diễn viên lái chiếc xe trên phố Manhattan. Khi video kết thúc, Daniel Craig bằng xương bằng thịt bất ngờ xuất hiện trong chiếc xế hộp màu đỏ bóng loáng. Chia sẻ với một phóng viên, tài tử nói rằng anh khá hồi hộp khi lái xe tới dự sự kiện này. Anh nói: "Tôi chưa bao giờ làm điều tương tự trước đây. Tôi đã đóng nhiều phim nhưng lái xe ở một sự kiện trực tiếp lại khác. Đột nhiên tôi nghĩ: Mình sẽ lái xe như thế nào đây? Mình có làm được không?".
Phản hồi trước thông tin Daniel "biến mất" quá nhanh tại triển lãm, người phát ngôn của Land Rover nói: "Chúng tôi không bình luận về mối quan hệ của hãng với ngài Craig ngoại trừ việc khẳng định rằng Land Rover đang ủng hộ quỹ từ thiện S.A.F.E. mà nam diễn viên là người bảo trợ".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)