Sao thế giới 2013-03-30 04:02:03

(kisu) Những mỹ Nam trong mộng cũa pé sư


Bên cạnh khả năng diễn xuất tốt thì một thể hình đẹp luôn là yếu tố đem lại nhiều khả năng thành công hơn cho bất cứ nam diễn viên nào ở Hollywood. Hãy cùng nghía qua danh sách những chàng trai có cơ bụng "6 múi" nam tính nhất kinh đô điện ảnh Hollywood nhé.

Taylor Lautner






Được khán giả trên khắp thế giới biết đến qua vai diễn chàng người sói trẻ tuổi Jacob Black trong loạt phim Twilight đang làm điên đảo giới teen, Taylor Lautner nhanh chóng trở thành thần tượng mới của các bạn gái. Sau tạo hình "không bắt mắt cho lắm" ở phần 1, Taylor Lautner đã có một cuộc "biến hình" đầy ngoạn mục trong phần 2 với một thân hình đáng mơ ước đối với mọi chàng trai trẻ khác, nhất là khiTaylor mới bước sang tuổi 18 cách đây không lâu. Tuy cảnh Taylor cởi trần trong New Moon khiến hàng triệu fan mê mẩn, thế nhưng Taylor có tiết lộ rằng anh cảm thấy hối hận vì đã “cởi trần”. Anh nói rằng dường như là khán giả để ý tới cơ thể hơn là khả năng diễn xuất của anh. 

Hugh Jackman




Khó mà có thể gọi Hugh Jackman là một chàng trai khi nam diễn viên người Úc này đã bước sang tuổi 42 và là cha của 2 bé xinh như thiên thần. Tuy nhiên anh vẫn vinh dự nằm trong danh sách này bởi Hugh Jackman chính là mẫu đàn ông lý tưởng cho mọi cô gái với ánh mắt sâu hút hồn, khuôn mặt cực kì manly, và thân hình chuẩn tới từng millimet của anh. Hugh Jackman đã tham gia hàng chục phim với những vai diễn lớn nhỏ khác nhau nhưng nổi tiếng nhất là với hình tượng người sói trong loạt phim khoa học viễn tưởng X-men. Theo tin đồn thì sắp tới, ông bố siêu hot này sẽ tiếp tục vào vai chàng người sói Logantrong X-men Origins: Wolverine phần 2. Bộ phim hài Butter của anh đóng cùng Ashley Greene, Jeniffer Garner và Olivia Wilde cũng sẽ ra mắt vào năm 2011.

Zac Efron






Fan hâm mộ đã quá quen thuộc với hình ảnh chàng Zac Efron bảnh bao thư sinh mà không biết rằng anh cũng có cơ 6 múi chả kém ai. Hãy xem lại 17 Again, hay chờ bộ phim sắp phát hành Charlie St. Cloudvà bạn sẽ thấy liền. Tuy không thể so sánh anh với những “hàng khủng” khác nhưng cơ bắp của Zac lại rất phù hợp với vóc dáng trung bình và tuổi đời của anh. Vẫn đang hạnh phúc bên bạn gái Vanessa Hudgens,Zac Efron hiện đang trông chờ vào những vai diễn “nặng đô” hơn để vượt qua cái bóng của chính anh trong High School Musical.

Kellan Lutz






Là người mẫu quảng cáo cho Calvin Klein, vào vai chàng ma cà rồng “đô” nhất trong Twilight, hiển nhiên “6 múi” của Kellan Lutz chẳng thể chê ở điểm nào. Điều đáng tiếc nhất là trong 2 phần đầu của Twilight, chàng trai với nụ cười đáng yêu này lại không chịu khoe cơ. Chắc có lẽ Kellan không muốn “thể hiện” khi mà binh đoàn người sói “láng giềng” lại có đồng phục cởi trần. Tuy nhiên, trong bộ phim mới nhất Warrior(2010) đóng cùng Ashley Greene, anh chàng này có khá nhiều cảnh quay "hở hang". Thế là các fan của chàng Emmett Cullen vui vẻ, vô tư hết thất vọng rồi nha.

Chris Evans






Thân hình của Chris Evans được coi là hình mẫu lý tưởng cho mọi chàng trai khi đi đến phòng tập thể hình. Chris Evans (và cơ 6 múi của anh) được biết đến bắt đầu từ bộ phim hài Not Another Teen Movie (2001) và diễn xuất của anh dần phát triển với những vai diễn như Johnny Strom trong Fantastic Four (2005) và 4: Rise Of The Silver Surfer (2007), Nick Gant trong Push (2009). Mới đây nhất,Chris Evans sẽ đảm nhận vai chính trong loạt phim về siêu anh hùng Captain American. Không rõ là trong loạt phim bom tấn này, Chris Evans có "khoe cơ" như những phim trước đây anh tham gia không, nhưng một bộ phục trang bó sát khoe cơ bắp hoàn hảo của “người hùng nước Mỹ” là điều gần như chắc chắn.

Alex Meraz






Alex Meraz sinh năm 1985 và là một diễn viên trẻ, ít kinh nghiệm. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, tên tuổi của anh lại được nhắc đến khá nhiều do tầm ảnh hưởng quá lớn của The Twilight Saga. Vào vai người sói Paul, xuất hiện từ New Moon, Alex Meraz ngay lập tức thu hút sự chú ý của các fan nữ bởi cơ bắp săn chắc, thêm vào đó là khuôn mặt vô cùng nam tính. Sắp tới, Alex sẽ xuất hiện trong phần 3 của loạt phim Twilight mang tên Eclipse. Anh cũng sẽ góp mặt trong một vài phim sẽ ra mắt năm 2010.

Jake Gyllenhaal






Nổi danh từ lâu với những vai diễn đa dạng như chàng trai ngây thơ trong Bubble Boy (2001) hay chàng cao bồi đồng tính trong Brokeback Mountain, nhân vật mới nhất của Jake Gyllenhaal là vị hoàng tử Ba Tư Dastan trong Prince Of Persia: The Sands Of Time (ra mắt từ ngày 28/5/2010). Dựa trên một trò chơi điện tử hành động nhập vai nổi tiếng nên nhân vật của Jake Gyllenhaal không phải là một hoàng tử cưỡi bạch mã, mà là một hoàng tử hành động. Chính điều đó tạo cơ hội cho chàng diễn viên đa tài này có cơ hội khoe cơ bụng 6 múi hoàn mỹ của mình với fan hâm mộ.

Cam Gigandet






Nổi danh từ vai diễn Kevin Volchok trong series truyền hình cực kì ăn khách The O.C và sau đó là vai diễn tên ma cà rồng khát máu James trong Twilight (2008), Cam Gigandet dường như khá có duyên với những vai phản diện. Thế nhưng vai diễn của cuộc đời anh lại là một ông bố chu đáo của một bé gái dễ thương. Sau khi "tử ẹo" trong Twilight, anh đã tham gia vào phim The Unborn và Pandorum nhưng đều không thành công. Hy vọng rằng vai diễn mới của anh trong Easy A và Priest sẽ bớt hẩm hiu hơn.

Channing Tatum






Quá quen thuộc với khán giả teen qua hàng loạt bộ phim như She’s The ManStep Up và mới đây nhất là Dear John (2010), chàng diễn viên có thân hình cao to này còn rất phù hợp với những bộ phim hành động như Fighting (2009) và G.I.Joe: The Rise Of Cobra (2009). Là vũ công,  người mẫu kiêm vận động viên thể thao, không ngạc nhiên chút nào khi thân hình của Channing Tatum lại có thể hoàn mỹ đến mức đáng ghen tỵ như thế. Năm 2011 tới đây, Channing Tatum sẽ xuất hiện trong rất nhiều phim, nổi bật nhất the The Son Of No One và Cheaters.

Ryan Reynolds






Ryan Reynolds nổi tiếng nhất vì điều gì? Là ông xã của” bông hồng” Scarlett Johansson hay vai diễnDeadpool trong X-men Origins: Wolverine? Có lẽ câu trả lời chính xác nhất là vì cơ thể hoàn hảo, hầu như không thể tìm thấy một khiếm khuyết nào của anh. Cũng chính vì thế mà chúng ta luôn may mắn được ngắm nhìn nó trong hầu hết mọi phim anh đóng. Từ những phim hành động như Blade Trinity (2004), X-men Origins: Wolverine (2009) cho đến bộ phim tình cảm hài hước The Proposal (2009) đóng cùngSandra Bullock, Ryan Reynolds đều rất chịu khó “cởi áo”. 2 bộ phim nổi bật nhất của anh trong thời gian sắp tới đều chuyển thể từ những bộ truyện tranh ăn khách là Green Lantern và Deadpool.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)