Tin tức - pháp luật 2010-06-29 16:07:24

Đồng phục đồ lót màu ... hồng dành cho tù nhân =))


Từ áo ngủ, tất và cả … đồ lót của tù nhân tại trại giam Arizona, tất cả đều mang sắc hồng nhí nhảnh.

[justify]Nhà tù tại Arizona, Maricopa, nước Mỹ là nhà tù lớn thứ 4 trên Thế giới. Trước đây, nhà tù không có một chỗ ổn định để yên tâm giam giữ và quản lý các phạm nhân vì vậy đến năm 2005, người ta quyết định cho xây dựng lại khu trại mới với chi phí lên đến 70 triệu USD. Trong quá trình xây dựng, nhà tù sẽ tạm thời chuyển đến một khu nhà chứa máy bay và bỏ ra khoảng 100 nghìn USD để mua những chiếc lều cũ từ cuộc chiến tranh Triều Tiên.

Trong khi 'di cư' toàn bộ các tù nhân nam sang trại giam mới, các nhân viên giám sát của nhà tù Arizona đã buộc tất cả tù nhân nam phải cởi trần, mặc những chiếc quần đùi màu hồng, đeo còng tay màu hồng rồi dắt nhau đi bộ 3,2 km đến nơi giam giữ mới. Mục đích của việc mặc màu sắc bắt mắt như vậy là để các tù nhân khó lòng chạy thoát và không thể trốn tránh trong trang phục của Adam nếu bỏ chiếc quần màu hồng ra.

Và kể từ đấy, màu hồng trở thành màu sắc chủ đạo của bộ trang phục tù nhân ở nơi đây, từ áo ngủ, tất và cả … đồ lót, tất cả đều mang sắc hồng nhí nhảnh. Hãy cùng tham quan khu nhà tù màu hồng kỳ lạ này:


[/justify]

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)