Tin tức - pháp luật 2009-01-09 16:30:13

Gái mại dâm 9x bán dâm dưới... hầm


Kinh doanh gái hầm, thu lợi nhuận cao

Tú bà Tống Thị Tuyến (Ảnh: CAND)

Tú bà Tống Thị Tuyến, 32 tuổi, thuê một căn nhà ở mặt đường QL72 thuộc xã Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội) để mở quán cà phê từ tháng 10/2008 đến nay. Ngay từ khi tiếp nhận quán, Tuyến đã cho thiết kế lại với mục đích chính là kinh doanh mại dâm.

Căn hầm bên dưới của ngôi nhà được Tuyến chia làm 3 phòng với 3 lần cửa kiên cố, mỗi khi có khách đến mua dâm được Tuyến bố trí cho xuống hầm và điều gái xuống theo. Sau đó, các lần cửa bên dưới được chốt lại, "nội bất xuất, ngoại bất nhập", còn Tuyến ngồi trên quầy bar bên ngoài để cảnh giới.

Bao giờ trong nhà Tuyến cũng nuôi khoảng 3 - 4 gái mại dâm, các cô chỉ được hưởng 1/3 số tiền thu của khách. Các cô hầu hết còn khá trẻ và xinh, vì thế luôn phải hoạt động hết công suất để phục vụ đám khách làng chơi.

Sau một thời gian theo dõi, thu thập tài liệu, các trinh sát của Đội 12- Phòng PC14 đã phát hiện hoạt động trá hình của quán cà phê nói trên. Kế hoạch triệt phá được vạch ra kỹ lưỡng.

Đúng 15h ngày 5/1, khi phát hiện có 3 người đàn ông đến hỏi mua dâm và được 3 nhân viên nữ của quán dẫn xuống các phòng dưới hầm, các trinh sát bất ngờ ập vào quán, khống chế Tuyến và nhanh chóng phá khoá cửa, bắt quả tang có 3 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm.

Trong 3 cô gái bán dâm bị bắt quả tang có Đinh Thị N., quê ở Nam Định, đang ở tuổi chưa thành niên. Cô gái này khá xinh, khuôn mặt vẫn còn non nớt như cái tuổi của mình.

Gái mại dâm bị tạm giữ (Ảnh: CAND)

Tại cơ quan Công an, N. đã khóc khi kể về hoàn cảnh dẫn mình vào con đường bán thân. Bố mẹ N. đều mất, 2 anh chị trên N. cũng đều đang ở tuổi đôi mươi và chỉ biết làm ruộng. Kinh tế gia đình cực kỳ khó khăn nên N. đã phải bỏ học từ năm lớp 6, sau đó theo bạn lên Hà Nội, đứng ở các khu chợ người để chờ người ta thuê đi lao động.

Rồi một gã cùng làm thuê ở chợ người ngỏ lời yêu N. Tin vào tình yêu ấy, cô bé đã trao thân. Nào ngờ, sau này chàng ta biến mất tăm… Từ đó, N. chán đời, cô bé đi lang thang, xin vào làm các quán cà phê đèn mờ.

Từ tháng 10/2008 đến nay, N. đầu quân cho quán của Tuyến và trung bình mỗi ngày được điều xuống hầm bán dâm cho khách từ 2-3 lần.

Cũng trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo vệ Tết Nguyên đán, khi các trinh sát của Đội 12 triệt phá động mại dâm tại nhà nghỉ của Tú bà trẻ tuổi Hoàng Thị Lĩnh tại xã Biên Giang, TP Hà Đông (Hà Nội), 2 cô gái bán dâm được nuôi tại quán này cũng đang ở tuổi chưa thành niên.

Nguyễn Châu H., năm nay mới 16 tuổi, dạt từ tỉnh Vĩnh Long về quán của Lĩnh. Bố mẹ bỏ nhau, mỗi người một nơi và họ mải miết đi tìm hạnh phúc mới, gần như đẩy lìa H. ra khỏi cuộc sống gia đình. Chán đời, cô bé bỏ đi lang thang, rồi nhập với một hội bạn bè xấu. Chúng dẫn dắt H. vào các thú chơi bời, trác táng.

Rồi khi cô bé đã bập sâu vào, chúng bắt đi bán dâm để mang tiền về góp chơi chung. Bầm dập chán chê trong các quán ở phía Nam, để thay đổi không khí, H. phải chạy ra Bắc hành nghề.

Hoàng Lan T., quê ở Hòa Bình. Vốn ý thức được sắc đẹp của mình nên T. rất mải chơi, đua đòi. Bỏ học sớm, T. về Hà Nội tìm cơ hội kiếm tiền. Nhưng vốn không có, kiến thức cũng không, lại không chịu lao động chân tay, cuối cùng T. bước vào nghề bán dâm.

Giá mỗi lần đi khách của các cô theo sự quảng cáo của Tú bà Lĩnh cũng khá cao, khoảng 250 ngàn đồng/lần. Cuộc sống lăn lộn, trải đời của gái mại dâm khiến các cô dù còn ít tuổi này vẫn trở nên chai sạn. Chẳng ai chắc sau khi bị xử phạt hành chính và đưa về gia đình, họ không quay lại nghề cũ?

Ai mua gái bán dâm chưa thành niên?

Thông thường, các Tú bà luôn biết khai thác giá trị của những cô gái mại dâm có tuổi chưa thành niên. Giá của các cô này cao hơn, thì tất nhiên, khách dám bỏ tiền ra mua dâm cũng phải thuộc diện có tiền và dám bỏ tiền.

Theo quy định của pháp luật, các khách mua dâm dù bỏ tiền ra và có sự thỏa thuận của các cô gái mua dâm trên, nhưng khi bị phát hiện vẫn khi quy vào tội mua dâm người chưa thành niên.

Theo các trinh sát, điều tra viên trong lĩnh vực điều tra các vụ mại dâm, cũng không đơn giản kết tội được các đối tượng mua dâm với người chưa thành niên.

Chẳng hạn, đối với người mua dâm Đinh Thị N. tại quán của Tuyến, khi các trinh sát ập vào, đối tượng chưa kịp cởi quần áo và thực hiện hành vi mua dâm nên thoát tội.

Còn những cô khác như Nguyễn Châu H., Hoàng Lan T. thì khai bán dâm nhiều lần nhưng chẳng nhớ được cụ thể danh tính khách nào. Tuy nhiên, "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma", đã từng có nhiều quan chức, kẻ lắm tiền phải trả giá về việc làm này.

Tại Bình Định, trong vụ triệt phá động mại dâm toàn trẻ vị thành niên, 3 vị khách thuộc diện "đại gia" đã bị kết án 7 năm tù giam về tội mua dâm người chưa thành niên. Đó là Nguyễn Văn Ngọc, kế toán trưởng Bưu điện huyện Tuy Phước; Trần Thế Vinh, Phó Giám đốc Công ty TNHH Thế Vũ và Lê Văn Yên, Giám đốc Công ty TNHH An Trường.

Cách đây mấy ngày, TAND tỉnh Quảng Ninh cũng đã tổ chức xét xử vụ án môi giới và mua dâm trẻ vị thành niên, trong đó có 2 bị cáo là Đoàn Văn Thức, Đỗ Bá Dương, nguyên là cán bộ Công ty cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ TKV (Tập đoàn Công nghiệp than khoáng sản Việt Nam).

Theo Công an Nhân dân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)