Tin tức - pháp luật 2010-12-15 08:07:44

Giết dã man cô giáo, bỏ xác vào bao tải


[size=2]Khi nghe thông tin đã tìm được xác nạn nhân, Tú bỏ trốn ra Hà Nội, sau khi tiêu hết tiền, kẻ sát nhân còn lên mạng chat và làm quen với một cô gái rủ đi chơi để lừa đảo.[/size]
[justify]Công an TP HCM đã bắt giữ và di lý đối tượng Nguyễn Hữu Tú từ Hà Nội vào TP HCM để phục vụ cho công tác điều tra về hành vi “giết người”.

Ngay sau khi bị bắt, Nguyễn Hữu Tú (SN 1988, ngụ tại thị trấn Núi Thành, Quảng Nam) khai nhận do nợ tiền cá độ bóng đá quá nhiều nên đã ra tay sát hại cô Trần Lê Hy A (SN 1981, giáo viên mỹ thuật của trường THCS Colette, TP HCM) để cướp tài sản đem bán.
Màn tẩu thoát của kẻ giết cô giáo, bỏ xác vào bao tải


Đối tượng Nguyễn Hữu Tú



Rời quê Quảng Nam để khăn gói vào TP HCM theo học ở một trường Đại học, tuy nhiên, Tú không chịu tập trung học hành mà thường xuyên tham gia ăn chơi đua đòi, đàn đúm với bạn bè xấu và đặc biệt là “máu” cá độ bóng đá, nên sau đó bị nhà trường đuổi học.

Đầu năm 2010, Tú được gia đình tạo điều kiện làm lại “cuộc đời” khi mở cửa hàng in ấn quảng cáo, danh thiếp, photocopy cho Tú làm chủ tại đường Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp). Song, cái “máu” cá độ làm cho Tú càng lún sâu, đồng nghĩa với việc nợ nần chồng chất, bị chủ nợ đòi, uy hiếp đến tính mạng… nên nảy sinh ý định “làm ăn” bằng con đường phi pháp.

Ngày 21/4, Tú chủ động điện thoại báo cô Trần Lê Hy A đến cửa hàng mình lấy danh thiếp đã đặt trước đó. Vừa bước vào bên trong và đang đứng xem mẫu, cô Hy A bất ngờ bị Tú xông từ phía sau tới khống chế, trói chân tay, dùng băng kéo dán miệng rồi cướp hai nhẫn vàng, một đôi bông tai. Chưa hết, tên này còn lục lọi trong cốp chiếc của nạn nhân lấy thêm ĐTDĐ, ví đựng tiền, giấy tờ tùy thân, 2 thẻ ATM. Sau đó, Tú đánh đập, tra khảo mật mã thẻ ATM, khi cô Hy A bất tỉnh thì ra ngoài rút được số tiền 1,5 triệu đồng.

Quay về cửa hàng, tên Tú phát hiện cô Hy A chưa chết nên liền lao tới dùng dây siết cổ nạn nhân cho đến khi tắt thở rồi bỏ xác vào bao tải, sau đó thuê xe ba gác chở đến phường Linh Đông, quận Thủ Đức phi tang.

Biết tin xác nạn nhân đã được tìm thấy, tên Tú liền mang toàn bộ số tài sản cướp được đi bán, sau đó bỏ trốn ra Hà Nội nghe ngóng tình hình. Tại đây, do tiêu xài hết tiền nên Tú đã lên mạng lấy tên giả là Tuấn rồi chat và làm quen với một cô gái rủ đi chơi để lừa đảo, nhưng đã bị bắt giữ sau đó.

Theo Bưu Điện Việt Nam

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)