Tin tức - pháp luật 2011-09-16 02:57:45

Giết mẹ vợ rồi giấu xác trong tủ quần áo


Chiều 14/9, Bộ đội Biên phòng Đồn biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây (Long An) phối hợp Công an tỉnh và cảnh sát hoàng gia Campuchia bắt giữ Tô Ngọc Minh là nghi can giết người, cướp tài sản đang lẩn trốn tại Campuchia.



Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Ánh Hồng, trú tại khu dân cư Rạch Bùi, thị trấn Vĩnh Hưng (Long An).

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết sáng 12/9, ông Hòa (chồng bà Hồng) về nhà không thấy vợ đâu nên tìm kiếm khắp nơi. Nghi chuyện chẳng lành, ông đã trình báo với công an. Đến chiều 13/9, Trương Thị Ngọc (con gái bà Hồng) thấy tủ sắt trong nhà khóa kín nên nghi ngờ và dùng búa phá cửa. Ngọc điếng người khi nhìn thấy thi thể mẹ trong tủ sắt. Theo Ngọc thì chồng của mình là Tô Ngọc Minh có liên quan đến cái chết của mẹ vợ và đã trốn sang Campuchia.

Tô Ngọc Minh bị bộ đội biên phòng bắt tại Chanh Tria, Svây Riêng. Ảnh: ML

Nhận được tin báo, lực lượng biên phòng đã tổ chức chốt chặn, phối hợp với cảnh sát Campuchia khoanh vùng, sàng lọc đối tượng nghi vấn. Chiều 14/9, tổ công tác do Thiếu tá Phạm Văn Thắng, Đồn trưởng Đồn biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây, phát hiện Minh tại một quán cơm ở xã Xôm Roong, huyện Chanh Tria (Svây Riêng, Campuchia).

Minh khai sáng hôm đó, Minh đang ở nhà thì bị mẹ vợ sang chửi. Do có mâu thuẫn từ trước nên khi bị xúc phạm, Minh lấy thanh gỗ đập mẹ vợ ngất xỉu rồi xiết cổ cho đến chết. Minh giấu xác mẹ vợ vào tủ quần áo nhưng tủ quá hẹp nên cắt đầu và chân bỏ túi nylon. Sau khi gây án, lấy nữ trang của bà Hồng bán được 3 triệu đồng, Minh trốn sang các casino ở Campuchia.

Theo Pháp Luật TP HCM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)