Tin tức - pháp luật 2011-03-04 12:31:31

giết thằng chó này......bệnh hoạn nè anh em!


[size=1]Nhát dao oan nghiệt từ mối tình đơn phương[/size] Sau nhiều năm theo đuổi và tìm đủ mọi cách chiếm tình cảm của cô bạn gái nhưng bất thành, Thành đã lẻn vào nhà cô gái mình thầm yêu, dùng dao hạ sát nạn nhân.

Chị Hoàng Anh (đứng bìa trái) hạnh phúc cùng gia đình khi còn sống (Ảnh do gia đình nạn nhân cung cấp)

Sáng 4/3, căn nhà nhỏ nằm tại tầng 2 của chung cư số 684/6 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP HCM, vẫn nghi ngút khói nhang. Nhiều người dân sống trong khu chung cư vẫn chưa hết bàng hoàng nhớ lại cảnh tượng chị Vũ Thị Hoàng Anh (26 tuổi) nằm gục trên vũng máu ngay lối dẫn vào cầu thang lên lầu.

Bắt đầu câu chuyện bằng nỗi đau xót tột cùng, anh Vũ Hoàng Nam (32 tuổi, anh trai của nạn nhân) kể; vào tháng khoảng tháng 8/2010, Hoàng Anh có cho gia đình biết về việc có một người đàn ông tên Nguyễn Đăng Thành (30 tuổi, quê Bình Định, tạm trú quận Gò Vấp) theo đuổi và đặt mối quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, Hoàng Anh không có tình cảm với Thành nên đã nhiều lần từ chối. Không bỏ cuộc, Thành tiếp tục theo đuổi bằng cách thường xuyên gọi điện thoại đến nhà, cơ quan nơi Hoàng Anh làm việc để quấy rầy.

Theo lời anh Nam thì Thành đã không ít lần gây sự với bạn bè, đồng nghiệp của Hoàng Anh. Chỉ cần thấy Hoàng Anh đi chung hay ngồi chơi với người con trai nào, lập tức Thành nhào tới kiếm chuyện. Thậm chí có lần Thành còn gửi đến cho Hoàng Anh thông điệp “hoặc Hoàng Anh phải chấp nhận lấy Thành làm chồng, hoặc Thành sẽ giết Hoàng Anh và giết cả những thanh niên nào muốn đến tìm hiểu Hoàng Anh”.

Lo sợ cho con gái nên bố mẹ của Hoàng Anh đã hẹn gặp Thành để trao đổi. Gần 3 giờ khuyên nhủ, phân tích, Thành đã hiểu ra vấn đề và hứa không làm phiền đến Hoàng Anh nữa. Nhưng chỉ 1 tuần sau, Thành lại tiếp tục “bài” đeo bám và phá đám của mình. Quá lo lắng, hàng ngày Hoàng Anh phải nhờ bố mẹ “hộ tống” đi làm và đón về.

Mối si tình của Thành đối với Hoàng Anh khiến nhiều người phải hoảng sợ. “Tôi chưa thấy ai si tình mà trở nên mù quáng như vậy, nhiều lần thấy cậu Thành đe dọa Hoàng Anh, tôi cố tìm cách khuyên giải và còn hứa sẽ làm mai cho Thành người con gái đẹp hơn nhưng Thành vẫn kiên quyết làm theo ý mình” - cô Hằng hàng xóm cùng chung cư với Hoàng Anh kể lại.

Anh Nam (trái) chỉ vào hiện trường vụ án và hung thủ Nguyễn Đăng Thành (phải)

Và điều mọi người tưởng Thành chỉ dám hù dọa đã xảy ra. Khoảng 12h30 trưa 27/2, Hoàng Anh xuống cổng tiễn một người bạn, khi người bạn vừa đi khuất, lập tức Thành lẻn vào dùng dao đâm nhiều nhát vào tim, gan khiến Hoàng Anh gục ngay tại chỗ. Bị tấn công bất ngờ, nạn nhân chỉ kêu lên một tiếng rồi lịm hẳn.

Dù được người thân đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng Hoàng Anh đã tử vong trước khi đến bệnh viện bởi nhát đâm chí mạng thấu tim. “Tôi thấy con gái nằm bất động vội lao vào đỡ dậy thì vô tình một bàn tay của tôi lọt hẳn vào bên trong vết đâm, chứng tỏ hung thủ dùng con dao rất lớn. Bác sĩ bảo cháu chết cũng vì nhát đâm này” - bà Hoàng Thị Xuân Dung, mẹ nạn nhân đau xót kể lại.

Sau khi gây án Thành đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau đó tên hung thủ máu lạnh đã bị các trinh sát bắt gọn khi đang tìm đường về nhà anh trai tại quận Gò Vấp. Khám xét khẩn cấp phòng trọ của Thành, công an thu giữ con dao gây án và chiếc áo vẫn còn dính máu.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Thành khai nhận, chính hắn là hung thủ ra tay sát hại chị Vũ Thị Hoàng Anh vì bị nạn nhân cự tuyệt tình cảm.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)