Sao thế giới 2014-04-04 08:50:35

Gương mặt cứng đờ vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ của hot girl,,,,,,,,, thảm họa thật


[size=6]Lạm dụng dao kéo khiến hot girl tự biến mình thành thảm họa.[/size]
 
Hướng tới cái đẹp và làm mình trở nên rạng rỡ hơn trong mắt người khác và quyền chính đáng của bất cứ cô gái nào. Tuy nhiên dao kéo không phải lúc nào cũng là cứu cánh của cái đẹp. Với bất cứ thứ gì, khi đã tới mức lạm dụng sẽ mang tới những hậu quả ngược lại.
Chạy theo những chuẩn mực cái đẹp hiện nay như Vline, mũi thon gọn, bờ môi sexy… đã khiến những gương mặt xinh xắn trở nên cứng đờ, thiếu cảm xúc thậm chí là thảm họa.
1. Người yêu một thời của Trần Quán Hy

Tạ Chỉ Huệ trước và sau như hai người xa lạ.


Từ một cô gái vô danh ở Hong Kong, cái tên Tạ Chỉ Huệ được báo chí biết tới nhiều hơn nhờ scandal tình ái với Trần Quán Hy. Cô gái trẻ có gương mặt khá bình thường không mấy nổi bật với đôi mắt một  mý đặc trưng đã quyết định phẫu thuật làm mới mình.

 


Cằm lệch, mặt sưng và nụ cười


Sau lần dao kéo đầu tiên không mấy thành công với chiếc cằm dài ngoẵng, cô lại tiếp tục sang Hàn chỉnh sửa lại. Hiện tại, hình ảnh cô và quá khứ như hai người xa lạ. Khi đi dự sự kiện, thậm chí khi cười lớn, không khó để nhận ra cằm của Tạ Chỉ Huệ bị lệch hẳn một bên.
2. Hot girl Lý Dĩnh Chi cằm dài như phù thủy

Hình ảnh đáng sợ của hotgirl 9X.


Hot girl 9X Lý Dĩnh Chi khiến người đối diện hốt hoảng với chiếc cằm nhọn, đôi môi căng và gương mặt dài hơn hẳn so với bình thường.
Thời điểm mới nổi vào năm 2012, Lý Dĩnh Chi có gương mặt khá hài hòa. Tuy nhiên cô vẫn không hài lòng với vẻ ngoài và quyết định làm mới mình.

 


Lý Dĩnh Chi còn lộ ngực lệch.


Sau những lần phẫu thuật hỏng, cô càng đi chữa nhưng càng thành thảm họa.
3. Hot girl Kelly đau lòng vì phẫu thuật

Chiếc cằm biến dị của Kelly.


Nhắc tới hot girl dao kéo của Việt Nam không thể không nhắc tới Kelly Nguyễn. Vốn có gương mặt bầu bĩnh dễ thương tuy nhiên cô đã chạy theo mốt Vline. Trong suốt từ tháng 8/2011 tới tháng 6/2013 cằm của cô liên tục lệch lạc và méo xệch.

 

Cô từng thú thực phải liên tiếp thực hiện 5 cuộc phẫu thuật và suýt cắt bỏ cằm vì hoại tử. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi giật mình.
4. Angela Phương Trinh với chiếc mũi nhọn hoắt

Angela Phương Trinh và chiếc mũi khoằm.


Theo lời kể của một bác sỹ nổi tiếng Việt Nam, ông đã sửa mũi cho Angela Phương Trinh tới 5 lần dù mũi cô không cần thiết phải chỉnh.
Đến tháng 12/2012 hình ảnh hot girl lên đầy trên mặt báo với chiếc mũi dài khoằm mất cân đối. Mũi bị hỏng của hotgirl đã thành chủ đề bàn tán khá lâu trên truyền thông.
5. Trà My Next top model già hơn với mũi mới
Cô nàng Á quân VNTM 2011 gây thiện cảm từ vòng đầu với gương mặt bầu bĩnh và nụ cười tươi rói. Tuy nhiên đến tháng 3/2012 cô khiến mọi người bất ngờ với gương mặt trở nên già, cứng hơn so với ban đầu đặc biệt là nụ cười rất thiếu tự nhiên.

Trà My xinh tươi hồn nhiên thời chưa phẫu thuật.



Cô trở nên già dặn và nụ cười cứng hơn, thiếu tự nhiên sau phẫu thuật.


Nếu so sánh các ảnh trước và sau, dễ dàng nhận ra cô người mẫu 9X đã làm lại mũi. Với chiếc mũi mới này khiến gương mặt cô còn phần già dặn, thiếu vẻ đáng yêu của ngày trước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)