Sao thế giới 2014-04-03 07:38:44

7 ca 'lột xác' ngoạn mục nhờ dao kéo, make up!!!! kinh nhất là trường hợp thứ 2


Hot boy dao kéo, thiếu nữ được bác sĩ cầu hôn sau thẩm mỹ… là những pha đổi đời kỳ diệu nhờ công nghệ sắc đẹp.

Nguyễn Phúc Vĩnh Cường, sinh năm 1992 từng trải qua 10 lần phẫu thuật để có được gương mặt Hàn Quốc như hiện tại. So với hình ảnh trước đó, sự khác lạ thể hiện rõ trên gương mặt của hot boy này.

Từng ước mơ trở thành tiếp viên hàng không nhưng không thành, chàng trai này quyết tâm tiết kiệm tiền sang Thái phẫu thuật thẩm mỹ. Anh chàng phải trải qua nhiều đau đớn với chi phí cho cuộc phẫu thuật lên đến 10.000 USD. Diễn viên Lee Min Ho chính là mục tiêu chàng trai này đặt ra trước khi phẫu thuật. Ảnh: FB NV

Hiện chàng trai này đang tiến thân vào nghệ thuật với nhiều lời mời chụp hình, quảng cáo. Cường cảm thấy khuôn mặt hiện tại là hoàn toàn thỏa mãn. Ảnh: Su Soi.
Cô gái được bác sĩ cầu hôn sau phẫu thuật

Huyn Jang Jin, một cô gái trẻ có gương mặt xấu xí bỗng hóa thành thiên nga khiến cộng đồng mạng Hàn sửng sốt. Ảnh: Flick.

Huyn Jang Jin từng cảm thấy tự ti với gương mặt thô giống đàn ông, quai hàm dài, gò má cao… Dù gia đình không khá giả nhưng Huyn Jang Jin vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Flick.

Sau phẫu thuật cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú, lột xác hoàn toàn so với trước đó. Sau 30 năm không hẹn hò, bất ngờ cô được chính bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật tỏ tình bởi độ thành công mỹ mãn của ca phẫu thuật. Ảnh: Flick.
Nữ blogger Thái hóa thiên nga xinh đẹp

Nonthaporn Teerawatanasuk (nick name Yae) là nữ blogger thời trang nổi tiếng ở Thái Lan bởi vẻ xinh xắn, cách nói chuyện vui vẻ, thu hút. Để có được nét đẹp rạng rỡ như hiện tại, cô gái 27 tuổi này đã phải trải qua các lần phẫu thuật sửa mũi, nâng ngực, tạo lúm đồng tiền, gọt mặt… Ảnh: surgecosmetic.

Vẻ đẹp rạng rỡ của nữ blogger thời điểm hiện tại. Ảnh: surgecosmetic.

Yae còn là một người mẫu, VJ năng động. Hiện cô nàng sở hữu hơn 260.000 người theo dõi trên Instagram. Ảnh: Surgecosmetic.
Biến thành 'hot boy' nhờ make up đỉnh

Chàng trai có nickname Chyaraizumi khiến Twitter "dậy sóng" sau khi đăng tải 4 bước làm đẹp vào mỗi sáng. Gương mặt thô rám, nổi mụn được thay thế bằng làn da mịn, mắt nhỏ, mũi thon. Ảnh: Rocket24.

Mỗi sáng thức dậy, chàng trai này thường có các thói quen: Tắm gội, chỉnh sửa đầu tóc, trang điểm và đeo kính giãn tròng. Chyaraizumi phải mất từ 20 phút đến một tiếng đồng hồ cho công việc làm đẹp này. Ảnh: Rocket24.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)