Tin tức - pháp luật 2011-09-16 00:10:31

"Hiệp sĩ” mất xe được một người dân tặng xe mới


Cảm thông trước “nỗi lòng” của các “Hiệp sĩ đường phố” bị mất xe trong lúc truy đuổi bọn “đá xế”, một mạnh thường quân đã tặng chiếc xe máy cho các nhóm “hiệp sĩ” với mong muốn các anh tiếp tục là những “Lục Vân Tiên” giữa đời thường.





“Hiệp sĩ” Nguyễn Văn Minh Tiên bên chiếc xe mới


Chiều 15/9, ông Nguyễn Hoài Nam (người dân sinh sống tại quận 7) đã trao tặng nhóm “Hiệp sĩ đường phố” do anh Nguyễn Văn Minh Tiến làm đội trưởng chiếc xe máy hiệu wave, trị giá 16,5 đồng.

Ông Nam cho biết, ông thường theo dõi về hành trình bắt trộm cướp của các “Hiệp sĩ đường phố”. Khi biết được trong lúc truy đuổi tội phạm chiếc xe máy là phương tiện hàng ngày của các “hiệp sĩ” bị kẻ gian trộm mất, ông Nam liền nghi ngay đến việc tặng lại một chiếc xe mới cho các “Lục Vân Tiên” đời thường.





Khi bắt gọn tên "đá xế" thì xe máy của "hiệp sĩ" bị trộm mất


“Tôi thấy rất nhiều việc đáng buồn, cần phải suy nghĩ. Như việc một người đàn ông bị cướp giỏ tiền rồi tiền rơi. Thay vì nhặt trả cho người bị hại nhưng nhiều người đã lao vào “hôi của”. Hay vụ một phụ nữ mang thai thứ 8 bị xe trộn bê tông cán chết, những kẻ bất nhân còn lấy trộm giỏ sách của nạn nhân. Nhìn lại hành động của các “hiệp sĩ”, tôi thấy mình cần làm việc gì đó để ủng hộ các anh” - ông Nam tâm sự.

Hiện chiếc xe đã được anh Nguyễn Văn Minh Tiến đại diện nhóm “Hiệp sĩ đường phố” tiếp nhận.


Trung Kiên
theo dantri


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)