Tin tức - pháp luật 2010-11-23 13:02:19

'Hiệp sĩ SBC' lật tẩy chiêu lừa của 2 người nước ngoài (Trung Quốc)


[size=1]'Hiệp sĩ SBC' lật tẩy chiêu lừa của 2 người nước ngoài[/size][size=2]Trong lúc chủ hàng tìm tiền thối lại, những người nước ngoài cố tình "gây nhiễu" khiến người bán mất tập trung để cuỗm tiền của nạn nhân.
> Trò lừa mua vé số bị hiệp sĩ SBC lật tẩy[/size]Ngày 18/11, các hiệp sĩ SBC Bình Dương nhận được tin báo của một số nạn nhân vừa bị 2 người Trung Quốc chạy xe Nouvo LX "diễn kịch" lừa đảo chiếm đoạt tiền. Lập tức lên đường, các hiệp sĩ đã tìm được những nghi can này ngay sau đó.

Nhóm "hiệp sĩ" và hai người nước ngoài phạm tội. Ảnh: N.T
Tại tiệm bán hoa cảnh của chị Hồng Nhung (khu phố Bình Hòa, thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An, Bình Dương), các anh phát hiện bộ đôi người nước ngoài này đang hỏi mua 2 chiếc kìm giá 60.000 đồng nhưng đưa tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng. Khi chị Nhung mở hộc tủ soạn tiền thối lại, ông khách tiến gần nói liến thoắng yêu cầu loại tiền muốn nhận. Lúc này, người này còn lại đánh lạc hướng khiến chị chủ quay về phía ông ta để đồng bọn đi cùng nhanh tay rút trộm tiền của chị Hồng. Các hiệp sĩ lập tức xuất hiện, bắt quả tang họ cùng tang vật là một xe máy, hơn 18 triệu đồng, 2 điện thoại.

Tại Công an huyện Thuận An, danh tính hai người ngoại quốc được xác định là MoZham Xue (57 tuổi) và Zhou Jja Hua (40 tuổi, cùng quốc tịch Trung Quốc). Bộ đôi khai hộ chiếu của họ đã được cầm cố thuê xe ở TP HCM. Ít phút trước, họ đã vờ mua thuốc lá của một số phụ nữ ở huyện Dĩ An, chiếm đoạt 2,6 triệu đồng.

Trước đó, hai người Trung Quốc khác là là Huang Xiangnan (44 tuổi) và Huang Rude (43 tuổi) cũng đã bị các hiệp sĩ SBC lật tẩy hành vi trộm tiền với thủ đoạn tương tự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)