Tin tức - pháp luật 2011-06-15 05:04:31

Khỏa thân vật nhau với trộm :(


Quyết không để cho tên trộm bỏ trốn với chiếc xe mới mua của mình, một binh sĩ người Anh đã cố gắng vật lộn và ngăn cản hắn trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Phát tán ảnh khỏa thân vì cây cối quanh nhà bị đốn

Anh Wayne O'Mahoney (47 tuổi) đang ngủ tại ngôi nhà ở Salford, Manchester thì 3 tên trộm đeo mặt nạ đá vào cửa trước và đột nhập vào trong lúc 6h sáng. Khi nghe thấy tiếng động, binh sĩ từng tham chiến ở Iraq này chạy xuống nhà và chạm trán với lũ trộm. Wayne chộp lấy một tên và vật lộn với hắn, trong khi một tên khác lấy được chìa khóa xe và chạy ra chiếc ô tô Seat Leon đỗ ngoài đường.

Wayne đang cố ngăn tên trộm bỏ trốn trên chiếc xe.

Sau khi đánh vật với chiếc khóa, tên trộm chui được vào trong hòng lái xe bỏ trốn, nhưng Wayne nhất định không cho hắn làm điều đó. Anh cầm lấy chiếc xà beng trong hộp dụng cụ và đập vỡ cửa kính của xe mình để bắt tên trộm. Tiếng ồn từ vụ vật lộn làm thức giấc cả khu phố và khiến người dân chạy ra ngoài nghe ngóng. Ngoài ra, cảnh khỏa thân của Wayne vật lộn với tên trộm còn được camera an ninh ghi lại.

Wayne O'Mahoney.

Tuy nhiên, tên trộm này không ngừng trườn người từ ghế ngồi này sang ghế ngồi khác để khởi động xe, trong khi Wayne chạy xung quanh đầy đe dọa. Vì quá sợ hãi, hắn cuối cùng phải mở cửa sau và bỏ chạy. Mặc dù muốn đuổi theo tên trộm, nhưng binh sĩ này phải từ bỏ ý định khi nhận thấy mình lúc đó không có một mảnh vải trên người.




—-> Chú này mà ở VN thì chắc lại bị hấp diêm 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)