Tin tức - pháp luật 2012-06-01 08:45:11

[Khựa]:::Ảnh tốt nghiệp xôn xao cư dân mạng


Có những bức ảnh tốt nghiệp thật đặc biệt và bắt mắt là điều mà tất cả các bạn sinh viên và học sinh đều mong muốn trước khi ra trường. Vậy nhưng chụp ảnh tốt nghiệp trước đám cháy để tạo hiệu ứng “hot” là điều chưa từng thấy bao giờ.






Mấy ngày qua, cư dân mạng Trung Quốc truyền nhau một bức ảnh tốt nghiệp chụp một nhóm sinh viên mặc quần áo cử nhân . Điều đáng chú ý là, background đằng sau lại là hình ảnh một tòa nhà với đám khói đen dày đặc đang cuồn cuộn bốc lên ở phía trên.

Đây thực chất là bức ảnh tốt nghiệp của một nhóm sinh viên trường Cao đẳng công nghệ thành phố Đại Liên- Trung Quốc. Bức ảnh chụp ở sân thể thao của trường và đằng sau là tòa nhà kí túc xá nam sinh có vẻ như đang xảy ra hỏa hoạn lớn.




Theo nguồn tin xác thực từ phía nhà trường, bức ảnh này chụp hoàn toàn là do ngẫu nhiên. Đám cháy xảy ra ở kho phế liệu của công ti Hengtong cách kí túc xá của trường khoảng 200m. Khoảng cách này khá an toàn và ngay khi có báo động, tất cả các sinh viên cũng đã rời khỏi hiện trường ngay lập tức, vì vậy, không có tai nạn nào xảy ra.

Tuy phía nhà trường nhấn mạnh vào tính “hoàn toàn ngẫu nhiên” của bức ảnh nhưng nhiều ý kiến vẫn cho rằng hành động “lợi dụng” cảnh hỏa hoạn để tạo background độc đáo cho bức ảnh tốt nghiệp của các sinh viên này là vô ý thức và thật khó có thể chấp nhận được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)