Tin tức - pháp luật 2011-09-16 05:42:55

Kinh Hoàng: Con giết mẹ ăn thịt và chê thịt mẹ "Mỡ nhiều ăn không ngon!"


[size=3]
Theo hồ sơ của tòa; dính líu đến một vụ trộm chiếc máy nói tay, cảnh sát đã khám xét nơi ở của tên Sergey - một 'khách hàng" quen thuộc, từng có tiền án, tiền sự không dưới 4 lần trước đây.
[/size]




[size=3]
Trong khi lục soát căn phòng, tường sơn màu tím, ngổn ngang và hôi hám; nhân viên an ninh đã bất ngờ khám phá, ngoài lan can, một xác người đàn bà cứng đơ, đã mất hết hai chân.

Sergey thú nhận ngay tội lỗi của mình - giết và ăn thịt mẹ; cùng lúc, than phiền: "Thịt nầy ăn không ngon đâu, nhiều mỡ lắm!"

Hiện trường của vụ án, rùng rợn và hãi hùng đến nỗi, nhiều chuyên viên về án mạng lành nghề, từng "xông pha trận mạc" của Nga, cũng phải dựng tóc gáy, nổi da gà.

Được biết, vào ngày 27/2 /2010 vừa qua; Sergey Gavrilov, 27 tuổi, ở tù mới ra, không một đồng xu dính túi, đòi mẹ đưa tiền để đi uống bia.
Bà mẹ, Lyubov Gavrilova, 55 tuổi, từ chối.

Nổi máu dã man, con lấy gạch đập đầu mẹ; rồi dùng dây điện xiếc cổ cho đến chết; sau đó, bỏ xác ngoài lan can của căn phòng.

Con lấy tiền hưu của mẹ đi uống rượu và kéo máy đánh bạc. Chỉ hai tuần sau, cháy túi, đói rét, và không còn có gì để ăn.

Thấy xác mẹ vẫn "còn tươi", ngoài lan can, nhờ nhiệt độ vào mùa Đông, lúc nào cũng dưới 0 độ; con, mỗi ngày, cắt một ít thịt đùi, nấu súp và làm sốt, ăn dần cho tới khi bị bắt.

Đặc biệt, ngoài tội sát nhân, bên công tố còn yêu cầu tòa kết án bị can thêm tội "ăn thịt người."

Tuy nhiên, quan tòa lý luận rằng: vì đói, nên phải ăn thịt người; do đó, không thể qui tội "ăn thịt người" được! Và tòa chỉ kết án bị can về tội sát nhân mà thôi.
[/size]Copy Từ: http://congdongvip.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)