Tin tức - pháp luật 2011-06-21 05:17:57

Lại chuyện thương hiệu Number1 - Tân Hiệp Phát


Tình hình là hôm trước có mua 1 chai Number 1 ở gần nhà về uống. Lúc về mới để ý thấy trong chai có 1 vật thể lại. Nhìn rõ thì mới phát hiện ra trong chai number1 có 1 đầu cây kim tây.

Tự hỏi nếu như không để ý mà uống cái này vào thì không biết sẽ ra sao? Hoặc nếu đó là 1 lon number1 thì tôi có phát hiện ra được hay không? Đến cả kim tây bằng kim loại còn rỉ sét rồi mục rửa ra như thế, không biết trong nước có chất gì mà khiến kim loại phân hủy. Liệu những sản phẩm như thế có được kiểm định hay chưa? Mà dạo gần, mấy vụ lùm xùm về những sản phẩm trong chuỗi thương hiệu Tân Hiệp Phát cứ lâu lâu lại rộ lên rồi lại chìm lắng 1 cách kỳ lạ. Liệu Tân Hiệp Phát có thế lực đủ mạnh để 1 tay che cả bầu trời? Hay là do khinh thường quyền lợi người tiêu dùng mà phía công ty đưa ra hướng giải quyết là "phớt lờ" hoặc ngụy biện đổ lỗi cho quá trình vận chuyển.

Các bạn thử nghĩ xem, vận chuyển theo cách nào thì 1 cây kim tây có thể lọt vào trong 1 chai nước ngọt? Hóa chăng là tài xế hoặc đại lý bán hàng có trình độ ngang ngửa David Copperfield? Rõ ràng, khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm quá ẩu tả, xem thường sức khỏe và giá trị người tiêu dùng. Tôi xin chia sẻ với các bạn những hình ảnh của chai Number1 và khuyên mọi người nên cẩn thận hơn với các loại nước uống đóng chai hay đóng hộp trên thị trường.

Leo Pham.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)