Tin tức - pháp luật 2011-05-11 10:11:03

Làm 'chuyện vợ chồng' với bé gái 4 tuổi


[size=2]Thấy bé gái hành xóm mới 4 tuổi vào nhà nằm lên giường coi sách, Tín nảy sinh ý định quan hệ 'vợ chồng'. Cậu học trò lớp 10 lấy áo thun trắng phủ lên mặt bé gái và thực hiện hành vi đồi bại. [/size] Nguyễn Thành Tín (15 tuổi) là học sinh lớp 10 một trường PTTH ở tỉnh Tây Ninh. Sau giờ lên lớp, Tín thường ở nhà học bài và đọc truyện. Hàng ngày, bé Linh 4 tuổi con nhà hàng xóm vẫn hay sang chơi.

Tín tại tòa phúc thẩm ở TP HCM. Ảnh: Tá Lâm.
Đầu giờ chiều 6/7/2010, thấy Tín đang nằm trên giường đọc truyện, bé Linh vào nhà chơi và lên nằm cạnh anh để coi sách. Lúc này, do trong nhà không có ai nên Tín nảy sinh ý định giao cấu với bé gái. Tín lấy áo thun trắng phủ lên mặt Linh rồi thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, sợ bị phát hiện, Tín vội vã mặc áo cho bé gái và yêu cầu nạn nhân không được "méc" mẹ.

Chiều hôm đó, thấy con khóc, mẹ của Linh gặng hỏi thì bé gái đã kể hết sự việc cho mẹ nghe. Gia đình nạn nhân đã trình báo công an. 18h cùng ngày, Tín đến cơ quan điều tra đầu thú.

Ngày 15/12/2010, với hành vi phạm tội trên, TAND tỉnh Tây Ninh đã tuyên phạt Nguyễn Thành Tín 3 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em". Nhận thấy hình phạt đó chưa thỏa đáng, phía gia đình nạn nhân đã kháng cáo đề nghị tăng án. Phía gia đình bị cáo cũng kháng cáo xin được hưởng án treo.

Tại tòa hôm nay, Tín thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình. Bị cáo xin tòa giảm nhẹ hình phạt để trở về tiếp tục theo học. Hội đồng xét xử nhận định, dẫn đến hậu quả đau lòng như ngày hôm nay là do sự giáo dục của ga đình đối với bị cáo chưa đến nơi đến chốn. Khi phạm tội, bị cáo ở tuổi chưa thành niên, khả năng nhận thức pháp luật và tính chất nguy hiểm cho xã hội còn kém.

Xét thấy, mức án mà tòa sơ thẩm xử là quá thấp so với khung hình phạt, tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo của gia đình bị cáo, chấp nhận kháng cáo của phía gia đình bị hại, tăng hình phạt, buộc bị cáo phải chịu mức án là 5 năm tù.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)