Tin tức - pháp luật 2011-09-24 16:42:34

Mẹ bỏ quên, hai bé sinh đôi chết trong bồn tắm


[size=3]Em bé sinh đôi ở East Troy, Mỹ được tìm thấy đã chết trong bồn tắm sau khi bị người mẹ 26 tuổi bỏ quên.

Alan Boyes, cảnh sát trưởng Wisconsin, Mỹ cho biết, một cặp song sinh (một trai một gái) 11 tháng tuổi đã ngừng thở khi được tìm thấy trong bồn tắm một căn hộ ở East Troy, Mỹ. Bà mẹ 26 tuổi đã bỏ hai bé trong bồn tắm và không hề trông chừng đến các con.

Hai bé đã được đưa bệnh viện và các bác sĩ đã nỗ lực trong tuyệt vọng hòng cứu sống hai bé nhưng cả hai bé đã tử vong. Cảnh sát trưởng Boyes cho biết, khi tai nạn xảy ra, cha của cặp song sinh đang ở nơi làm việc.

Nhân vụ việc này, nhà chức trách đã đưa hai đứa trẻ khác sống cùng căn hộ này chuyển tới Trung tâm bảo trợ xã hội Walworth County, một phần bởi vì mẹ của cặp song sinh đã trở nên quẫn trí sau cái chết của hai con. Với hai đứa trẻ còn lại, người ta lo ngại không biết điều gì sẽ xảy ra với chúng nếu vẫn được trông nom bởi bà mẹ đó.

Bồn tắm là nơi nguy hiểm với tính mạng trẻ nhỏ.

Đã từ lâu, phòng tắm, bồn tắm thậm chí chậu tắm, xô, thùng đựng nước trong gia đình vẫn được khuyến cáo là những nơi nguy hiểm đối với tính mạng của trẻ. Đã có nhiều trường hợp trẻ thiệt mạng thương tâm chỉ vì một phút bất cẩn, chủ quan của người lớn. Bởi vậy, các bậc phụ huynh nên thường xuyên để mắt tới những địa điểm, dụng cụ này trong nhà, không bao giờ để trẻ ở một mình trong phòng tắm, bồn tắm hoặc chậu tắm có nước, nhất là với những trẻ nhỏ thì chỉ cần một bát nước nếu trẻ bị ngã úp mặt vào cũng có thể gây ngạt thở, tử vong.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)