Tin tức - pháp luật 2011-06-30 07:59:18

Mẹ con lập mưu giết ông để thừa kế


Hai nữ sinh ở Anh cùng với mẹ, anh trai và người bạn gái vừa bị buộc tội sử dụng gạch giết người ông để được sớm nhận quyền thừa kế.

Theo Daily Mail, 5 người này đã lên mạng tìm kiếm "cách dễ dàng và nhanh gọn" để thủ tiêu người ông 89 tuổi. Họ gồm 2 chị em 14 và 15 tuổi, người mẹ 48 tuổi, người anh 18 tuổi cùng người bạn gái 16 tuổi. Trong máy tính bị tịch thu tại nhà 4 mẹ con ở Hants, cảnh sát phát hiện các cụm từ được tìm kiếm trên mạng như “1.000 cách để giết người", "10 cách giết người đơn giản mà không để lại dấu vết”… Ngoài ra, những con người độc ác này còn lên kế hoạch dọa cho ông cụ sợ đến chết, bằng cách ném gạch đá qua cửa sổ vào buổi đêm và cắt đường nhiên liệu trong xe để cho nó nổ tung.

Cụ ông bị những đứa cháu bất hiếu đánh bị thương ở đầu.

Theo thông tin được đưa ra trong phiên tòa đang diễn ra ở Winchester, ông cụ bị lũ con cháu bất hiếu lừa ra khỏi nhà ngày 15/11 năm ngoái vì nghe tin người con gái nuôi bị ngã trong vườn. Người con nuôi này từng được ông cụ tặng nhiều món quà đắt tiền và đó là nguyên nhân chính dẫn tới vụ tấn công. Khi ông cụ bước ra ngoài, người cháu trai liền xông tới tấn công, trong khi cháu gái dùng gạch để đánh vào đầu và người. Sau đó, một trong hai cháu gái gọi cho dịch vụ cấp cứu và nói rằng ông cụ bị trượt ngã.

Tuy vậy, nạn nhân bị mất trí và sống với bà vợ 87 tuổi này vẫn sống sót với 11 vết thương trên đầu và người. Tại tòa, tất cả 5 bị cáo đều phủ nhận tội danh âm mưu giết người và cố tình gây thương tích cho ông cụ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)