Tin tức - pháp luật 2011-01-22 04:14:12

Mẹ không có nhà, bố hiếp dâm con . Wtf??! :|


[size=2]Chị Nguyễn Thị T (SN 1973, trú tại huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng) phản ánh, chồng chị là anh P.V.T (SN 1964, cùng trú tại huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng) đã có hành vi xâm hại con gái đẻ là cháu Phạm Thị H.T (SN 2003).[/size]
Trước khi anh P.V.T và chị T xây dựng gia đình, anh P.V.T đã có một đời vợ và có con trai riêng SN 1991. Hai vợ chồng có với nhau 3 người con gái chung lần lượt SN 1991, 1994 và 2003. Chị T làm nghề buôn bán, thường xuyên vắng nhà. Cô con gái cả đi học trên Hà Nội. Cháu H.T chủ yếu ở nhà với bố và chị thứ hai.






Cháu H.T kể lại…


Chị T cho biết: “Trưa ngày 5-6-2010, tôi thấy cháu H.T có dấu hiệu khác thường, cháu liên tục kêu đau ở vùng kín. Tôi kiểm tra và nghi cháu bị xâm hại”. Chị T liền vội vàng đưa cả cháu H.T và đứa con gái thứ hai ra bệnh viện khám. Theo chị T, các bác sỹ đã tiến hành kiểm tra và kết luận cô con gái thứ hai không sao, còn cháu H.T thì có dấu hiệu của việc quan hệ tình dục. Không tin nổi kết quả này, chị T đưa con đến Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng rồi lên Hà Nội khám ở một bệnh viện tư và đều nhận được kết quả cháu H.T đã bị xâm hại.

Chị T gặng hỏi thì cô con gái đang học lớp 3 mới kể lại những gì xảy ra.

Chị T nói chuyện với chồng thì người chồng chối tội. “Có lúc anh ấy còn đổ tội cho đứa con trai là người thực hiện hành vi đồi bại. Tôi thật không hiểu nổi”, chị T bức xúc.

Chị T đã trình báo sự việc tới CQĐT CA huyện Thuỷ Nguyên. Sau đó, cháu H.T đã được CQĐT đưa đi giám định pháp y. CQĐT đang điều tra, làm rõ nghi án này. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc trong các số báo tới.

Theo Phapluatxahoi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)