Tin tức - pháp luật 2011-10-26 00:44:03

Mở phim đồi trụy...hiếp dâm con gái ruột


Ngày 23/10, VKSND quận Lê Chân (Hải Phòng) cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt khẩn cấp Đoàn Văn Sức (SN 1975, trú tại huyện An Dương, Hải Phòng) và Bùi Ngọc Thắng (SN 1977, trú tại quận Lê Chân) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Điều đáng nói, nạn nhân bị hiếp dâm lại chính là con gái ruột của Bùi Ngọc Thắng.



Đối tượng Sức (trái) và người cha đồi bại Bùi Ngọc Thắng (phải)
(Ảnh do CQĐT cung cấp)



Theo xác minh của Cơ quan Công an, khoảng trung tuần tháng 7/2011, Đoàn Văn Sức đến nhà bà Bùi Thị Ngọc (mẹ nuôi của Sức) trên địa bàn phường Dư Hàng Kênh (quận Lê Chân) chơi. Trong lúc đang nhậu tại nhà bà Ngọc, Sức phát hiện cháu Bùi Thị N (SN 2001, cháu gái bà Ngọc) đi học về, sẵn có hơi men, lại vắng bóng người lớn nên hắn liền kéo cháu N lên căn gác xép giở trò thú tính. Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, Sức đe dọa cháu N không được nói chuyện này với bà và bố, trước khi ra về hắn đã cháu N 20.000 đồng.


Tiếp đó, ngày 14/10, Sức quay lại nhà cháu N để giở trò đồi bại nhưng trong lúc chuẩn bị "hành sự", nạn nhân hoảng sợ, kêu cứu nên hàng xóm phát hiện, ngăn cản và báo cho cơ quan Công an. Sau đó, Sức đã bỏ trốn khỏi địa phương và bị bắt giữ vào ngày 18/10 tại nhà một người quen trên địa bàn TP Hải Phòng.


Tiến hành xác minh, Công an còn làm rõ, sau khi phát hiện Sức có hành vi đồi bại với con gái, Bùi Ngọc Thắng (bố cháu N) đã ép Sức phải cung cấp tiền để Thắng mua ma túy sử dụng. Đau lòng hơn, mỗi lần sử dụng ma túy, Thắng thường mở phim sex và bắt cháu N "diễn" lại cảnh trong phim vừa xem.


Được biết, sau khi kết hôn với mẹ cháu N, Thắng theo vợ về Phú Thọ sinh sống. Tuy nhiên, sống tại Phú Thọ được một thời gian, do mắc nghiện, lại lười làm ăn nên Thắng đã đưa cháu N quay trở lại Hải Phòng sống với bên nội tại khu vực đường Chợ Hàng (phường Dư Hàng Kênh). Hiện tại, cháu N đang học phổ thông cơ sở tại một trường công trên địa bàn quận Lê Chân. Khi biết tin mẹ cháu N đã từ Phú Thọ về Hải Phòng để đưa cháu về sống cùng.




Nguyễn Khánh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)