Nghệ thuật - blog 2015-06-23 15:57:44

Mỗi hình xăm là một câu chuyện....là một ý nghĩa riêng đặc biệt và đừng ngạ ngùng khỏe nó ra


Sinh nhật lần thứ 19 của tôi tôi đã tậu cho mình 1 hình xăm, là hình xăm thật không phải dán đâu nhé hihi. Nghe tiếng máy xăm rất đã tai đều đều có thể đưa tôi vào giấc ngủ luôn đó. Trước khi xăm tôi đã phải suy nghĩ nhiều phải nghĩ tới thái độ của ba mẹ tôi khi họ thấy hình xăm đó, dù chỉ là một hình xăm rất nhỏ thôi nhưng mẹ tôi nói " con gái không được như thế". Nhưng sau những suy nghĩ đó tôi cũng đã xăm em ý lên cổ tay của mình như thế này có được gọi là không nghe lời hoặc coi lời nói của mẹ không ra gì? Hình xăm lúc mới đầu xăm lên da nhìn rất đẹp nhưng sau khi nó tróc lớp da mỏng ra thì hình thù của nó sẽ khác, hình xăm lớn sẽ không sao nhưng hình xăm của tôi đã bị biến dạng tôi không nhìn được rõ dòng chữ "Family" nữa nó mờ dần đi. Con người đâu ai có thể trẻ mãi được đúng không? Da thịt sẽ nhăn nheo hình xăm cũng sẽ biến dạng nhưng… nó theo tôi suốt đời nhìn nó mà phải tự lòng yêu bản thân nhiều hơn sống trong từng khoảnh khắc, tận hưởng cuộc đời này đến tận cùng vui thú, yêu bản thân mìnhnếu không yêu bản thân được thì không thể nào yêu được người khác phải không?




Tôi bỏ ngoài tai định kiến xã hội, tôi không quan tâm người khác nghĩ gì về mình sống là để làm hài lòng bản thân mình cơ mà, con gái có hình xăm là hư hỏng sao, thời đại nào rồi mà người ta còn giữ quan điểm đó. Chị tôi nói: "Mình không nghĩ gì nhưng sau này lấy chồng, chồng mình sẽ nghĩ gì, bố mẹ chồng sẽ nghĩ gì khi đứa con dâu có hình xăm trên người dù là hình nhỏ nhất?". Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về câu nói ấy, tôi cũng hoang mang lắm chứ nhưng chị à…. Em yêu hình xăm của em như chình con người em vậy, nếu sau này có lấy chồng trước khi quen nhau em sẽ hỏi anh ấy: "Anh có yêu và muốn lấy một người vợ có hình xăm trên người như em không?" Hình xăm không làm hại ai và cũng không giết ai đâuảnh hưởng gì tới hòa bình thế giới đâu tại sao mọi người lại kỳ thị lại phán xét một con người chỉ nhìn vào bề ngoài, nhìn vào hình xăm của anh ta, cô ta…





Hình xăm của tôi là dấu vô cự và lồng vào đó là dòng chữ family ý nghĩa của hình xăm này ít nhiều cũng có người biết đúng không nhỉ? Dấu vô cực thể hiện một cái gì đó đi mãi mãi,không có ranh giới. Tất cả mọi thứ là vô hạn và… thứ vô hạn đó chính là Gia Đình.

"Mỗi hình xăm là một câu chuyện và đừng ngần ngại khoe nó ra… Yêu bản thân làm những gì mà mình thích."


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)