Tin tức - pháp luật 2012-01-18 04:58:59

Một bằng chứng về hiệu quả của đội 141


Qua điện thoại, với lời lẽ trịch thượng, một người đàn ông giới thiệu ở Ban An toàn giao thông Quốc gia muốn liên quân 141 (CAHN) "tha" 1 xe máy vi phạm.




Sự việc xảy ra vào chiều tối ngày (12-1), tại đường Quán Thánh (đoạn nối với đường Thanh Niên), phường Quán Thánh, Hà Nội.

Tổ công tác đặc biệt số 4, liên quân 141, do Trung tá cảnh sát giao thông Vũ Văn Ngoại chỉ huy, lập biên bản xử phạt người điều khiển xe máy BKS 29S8-6542 vì vi phạm luật giao thông.

Trong lúc Trung úy cảnh sát giao thông Đỗ Việt Cường lập biên bản, hai cậu "choai choai" có mái tóc dựng ngược trên đầu tỏ thái độ bất hợp tác, không khai họ tên, địa chỉ cư trú.

Ngang tàng hơn, 2 "ông trời con" rút điện thoại gọi người thân "trợ giúp", bất chấp cảnh sát liên tục gọi vào làm việc.























Hai "ông trời con"






Sau khi "kết nối" được với người thân, người thanh niên ngỏ ý muốn chỉ huy tổ công tác nghe máy. Thấy giới thiệu là người của Ban an toàn giao thông Quốc gia (ATGTQG), Trung tá Vũ Văn Ngoại đã nghe máy để giải thích cho người phía bên kia đầu dây không nên can thiệp vào việc xử phạt của 141.

Khi nghe giới thiệu 141, người bên kia đầu dây vẫn xin nhưng không được, nên đã nói: "141 chứ gì, tôi biết… 5 phút nữa tôi sẽ có mặt…".























"141 chứ gì…"






Đúng hẹn, người đàn ông tự giới thiệu là Lê Hiếu, công tác ở Ban ATGTQG, đến nơi "to nhỏ" với 2 thanh niên. Tiếp đó, vị này hùng hổ đi vào vị trí cảnh sát ghi biên bản hỏi ai là chỉ huy. Rồi vị này băng sang đường gặp Trung tá Ngoại để "nói chuyện". Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera của chúng tôi ghi lại.























Chiếc xe này vẫn được đưa về kho






Chỉ huy tổ công tác đặc biệt số 4 đã nhẹ nhàng giải thích cho vị cán bộ ở Ban ATGTQG về vi phạm của 2 người nhà. Xe ô tô chuyên dụng chở xe máy vi phạm lăn bánh, vị cán bộ an toàn giao thông với với tay, nhưng vị chỉ huy vẫn quyết định đưa xe về "kho".


Nguồn: http://bimathay.com/can-bo-atgt-giai-cu-xe-vi-pham-2108.aspx







[size=2]Các chú các bác làm chuẩn quá đi[/size]























_______________________________________________________________________________________________________________



Trời lạnh, giá như có quạt sưởi hay máy sưởi thì tốt quá
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)