Bóng đá 2021-10-28 09:53:19

Một Giuộc Với Nhau! Bayern Munich Liều Mình Cứu MU!





Tối qua, HLV trưởng Julian Nagelsmann dẫn Bayern Munich đến với sân Borussia-Park làm khách. Ban đầu họ chưa biết một tai nạn đang chờ đợi mình sau 2 hiệp 90 phút. Chỉ phút thứ 2 của trận đấu, tiền vệ Kouadio Kone thủng lưới một bàn cho Monchengladbach. 12 phút sau, phòng tuyến của Hùm xám lại bị Ramy Bensebaini phá vỡ. Phút thứ 20, Bensebaini nắm chắc cơ hội ghi được một bàn nữa cho đội bóng khi đá luân lưu. Trong hiệp 2, Breel Donald Embolo cũng lập cú đúp cho Monchengladbach. Ngược lại, mặc dù hầu hết các số liệu khác của Hùm xám đều tốt hơn đội chủ nhà, như tỷ lệ kiểm soát bóng của họ đạt được 62% và số lần sút cầu môn của họ cũng cao hơn, nhưng phong độ của họ hết sức tồi tệ, đặc biệt hiệp 2 mới bắt đầu thì họ đã không xoay chuyển trời đất nổi nữa. Cuối cùng, Hùm xám chỉ giúp đối thủ giữ sạch lưới thôi.




Trận này Hùm xám thảm bại 0-5 cho Monchengladbach, tạo kỷ lục tệ nhất tại Giải Cúp Đức trong lịch sử đội bóng. Đồng thời, họ đã dừng bước vòng 2 trong hai mùa liên tiếp. Sau trận đấu, tiền vệ Thomas Muller cho rằng: “Trừ thủ môn Neuer ra, các động nghiệp khác chúng tôi đều trình diễn rất là tồi tệ, (trận này) chừng như một tai nạn. Trước đó mình chưa từng thấy sự thất bại vậy của cả đội tại Bayern Munich. Hôm nay thật sự là bất ngờ và mình không hiểu được… Mình chưa từng trải nghiệm việc vậy. Sau đá xong trận vậy, (cầu thủ) rất dễ tự nghi ngờ bản thân và tự phê bình.” Ngược lại, tiền vệ của Monchengladbach Denis Zakaria biểu thị: “Đây là một trận đấu tốt đẹp với chúng tôi.”




Trận này khiến người ta không nhịn được phải nhớ lại trận đối đầu giữa MU và Liverpool vào ngày 25/10/2021. Bấy giờ MU cũng thua thảm đối thủ với tỷ số 0-5. Sau trận đó, nhiều fan quyết liệt đòi hỏi cấp trên Quỷ đỏ sa thải HLV trưởng Ole Solskjær ngay. Nhiều truyền thông Anh đã đưa tin ông Solskjær sẽ tiếp tục dẫn đội trong trận đối đầu với Tottenham Hotspur vào cuối tuần nay. Tuy nhiên tương lai của ông Solskjær vẫn rất khó đoán và bây giờ nhiều fan vẫn chửi mắng ông trên MXH. Nhưng hiện nay Hùm xám cũng thua thảm 0-5, khả năng họ muốn nhờ vào thành tích này trợ giúp ông Solskjær và Quỷ đỏ. Thật là liều mình cứu người khác đó!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)