Bóng đá 2021-11-07 07:23:02

Xavi Sẽ Trở Thành Vị Cứu Tinh Của Barca Không?





Sáng ngày 06/11/2021(giờ địa phương), trang chủ của CLB Barcelona chính thức thông báo với việc Xavi Hernandez chia tay CLB Al-Sadd và trở thành HLV trưởng mới của mình. Thương vụ chuyển nhượng này không giản đơn, hai bên đàm phán nhiều lần và cuối cùng đạt được thỏa thuận sau ban lãnh đạo Barca đồng ý trả 5 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng giữ người Tây Ban Nha và Al-Sadd. Báo “Mundo Deportivo” và nhiều truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Barca sẽ chỉ trả 2.5 triệu Euro cho thương vụ này và Xavi cần tự gánh vác khoản thanh toán còn lại.

Là một trong những huyền thoại của Barca, mới 11 tuổi Xavi thì đã tập huấn trong trường đào tạo la masia và trưởng thành từ nơi đấy. Năm 1997, anh gia nhập đội Barca B. Một năm sau, anh thăng vào đội Barca A. Mãi đến năm 2015, Xavi mới chuyển đến CLB khác. Anh tổng cộng ra trận 663 lần cho Barca và ghi được 70 bàn. Trong đó, anh từng nhiều lần trợ giúp Barca đoạt chức vô địch tại các giải đấu khác nhau.




Trước đó, Xavi đã tỏ rõ thái độ mình khi được phỏng vấn: “Hai bên vẫn đang đàm phán, họ cần đạt được thỏa thuận nhanh hơn mới được. Hai bên đều biết thái độ của mình, mình đương nhiên mong muốn trở về nhà, có thể trở lại Barca là một việc khiến người phấn khởi… Bất cứ huyến luyện viên là ai, ông ấy đều không phải là cứu tinh với Barca. Nhưng mà chúng tôi cần tự tin và tràn đầy hy vọng trong lòng. Mọi người đều muốn thấy được một Barca khác của quá khứ. Nếu muốn xây dựng một đội bóng mới mẻ thì cấp bách phải vứt bỏ suy nghĩ cá nhân.”

Đứng trước một CLB đã rơi vào tình thế nguy hiểm và nhiều người hâm mộ đã thất vọng, thật sự khó khẳng định ai chắc là cứu tin của họ. Cho nên, việc bây giờ chúng tôi có thể làm chỉ chúc Xavi và Barca thuận buồm xuôi gió thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)