Hot boy - hot girl 2022-02-16 03:31:06

Nét đẹp gợi cảm đầy cuốn hút của hot girl ĐH Tôn Đức Thắng


Hoàng Hạnh Nguyên là hot girl ĐH Tôn Đức Thắng gây chú ý trên MXH khi sở hữu nét đẹp trong veo, khả ái pha lẫn chút gợi cảm.

Hoàng Hạnh Nguyên theo học ngành Thiết kế thời trang, ĐH Tôn Đức Thắng là hot girl mới nổi trên MXH nhờ nét đẹp trong veo, khả ái.



Hạnh Nguyên được nhiều người dành sự chú ý khi hình ảnh của cô xuất hiện trên các diễn đàn mạng chuyên về gương mặt trai xinh gái đẹp.



Nữ sinh này hiện đang sở hữu hơn 33.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân Facebook và hơn 33.000 lượt theo dõi Instagram.



Sở hữu chiều cao khủng và vóc dáng cân đối nên định hướng tương lai của cô bạn là vừa làm một người mẫu vừa có thể thiết kế những bộ quần áo thật thời trang.



Hạnh Nguyên còn có cá tính cực mạnh khi luôn thích làm mọi thứ một mình bất kể công việc hay các hoạt động giải trí khác như đi du lịch, xem phim…



Tuy đang là mẫu ảnh khá ăn khách trên mạng xã hội nhưng gái xinh xứ Nghệ lại quyết tâm theo học ngành Thiết kế Thời trang.



Hạnh Nguyên theo đuổi phong cách quyến rũ nhưng cũng không kém phần nữ tính.



Thần thái gương mặt của Hạnh Nguyên ngày càng xuất thần dù ngày xưa cô bạn cũng từng bị chê sấp mặt vì biểu cảm đơ.



Ngoài ra, Hạnh Nguyên cũng thích tìm hiểu, trau dồi vốn kiến thức liên quan đến lĩnh vực kinh doanh.



Hiện tại, ngoài thời gian dành cho việc học, Hạnh Nguyên là gương mặt mẫu ảnh của nhiều nhãn hàng. Công việc này giúp Nguyên biết cách làm cho bản thân trở nên đẹp hơn, tự tin và có thêm nhiều mối quan hệ xã hội.



Quan điểm sống của cô gái xứ Nghệ là là tự chủ tài chính, chăm sóc yêu quý bản thân thật tốt.



Hình tượng mà Nguyên hướng đến trong công việc là người luôn đúng giờ giấc, nghiêm túc trong công việc và làm việc hết mình. Ảnh: FBNV
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)