Tin tức - pháp luật 2012-05-15 04:32:43

NGƯỜI MẪU BỈ LÀM CHUYỆN ẤY TRƯỚC HÀNG NGÀN CĐV


Người mẫu Bỉ làm "chuyện ấy" trước hàng ngàn CĐV
- Người mẫu Alicia Tenderness, 26 tuổi, người Bỉ cùng bạn trai của cô đã khiến toàn thế giới kinh ngạc trước cảnh tưởng hai người làm "chuyện ấy" trước con mắt hàng ngàn CĐV giữa lúc một trận bóng đá đang diễn ra.
Cụ thể, cặp đôi này đã "mây mưa" ngay bên cửa sổ có kính trong suốt của một khách sạn nhìn ra ra sân vận động - nơi đang có hàng ngàn CĐV theo dõi trận đấu giữa Sint-Truiden và Lokeren tại giải VĐQG Bỉ.




Những CĐV có mặt trên SVĐ đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng trên

Tất cả cảnh tượng trên đã được rất nhiều CĐV chụp hình và quay phim lại, NHM cũng nhanh chóng nhận ra nhân vật chính là người mẫu Alicia Tenderness cùng bạn trai của cô.




Họ chụp hình và quay phim lại

Báo chí Bỉ đã đồng loạt đăng tải những hình ảnh "thác loạn" của cặp đôi này cùng những lời bình phẩm khó nghe. Rất nhiều CĐV có mặt ở sân bóng cho biết, họ cảm thấy kinh tởm hành động trên, bởi lẽ trên sân vận động lúc đó có rất nhiều trẻ em, những hình ảnh xấu sẽ ảnh hưởng nặng nề đến chúng.

Điều đáng nói là khi "xong việc", cô người mẫu tiếp tục ngồi bên bệ cửa theo dõi tiếp trận đấu mà không hề nhận ra rất nhiều cặp mắt đang hướng về phía mình.




"Xong việc", người mẫu Alicia Tenderness thản nhiên ngồi theo dõi tiếp trận bóng

Philippe Bormans, cầu thủ của đội Sint-Truiden nói rằng: "Hành động trên đúng là quá xấu hổ, thật không thể tưởng tượng được điều đó lại được làm bởi chính một người mẫu, điều đó không bao giờ được phép lặp lại".

Trước những chỉ trích nặng nề của giới truyền thông và NHM, người mẫu Alicia Tenderness giải thích, cô không hề hay biết hệ thống kính của khách sạn cho phép người bên ngoài nhìn được vào trong, bởi thông thường các hệ thống kính chỉ cho phép người bên trong nhìn thấy cảnh vật bên ngoài. Tuy nhiên, lời giải thích của họ đã không được NHM chấp nhận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)