Tin tức - pháp luật 2011-07-12 13:12:25

Nhà dát vàng 28 triệu đô... Cực Đẹp!


Tọa lạc trên hòn đảo Majorca của Tây Ban Nha, căn biệt thự mang tên Villa Colani khiến người xem lóa mắt vì một màu vàng lấp lánh.

Với tên gọi Villa Colani, căn biệt thự này hoàn thành vào năm 2009, với tổng diện tích sử dụng gần 1.000 mét vuông. Hiện nhà được rao bán trên trang đấu giá trực tuyến eBay với giá 28 triệu USD.




Căn nhà nằm bên bờ biển có giá 28 triệu USD. Ảnh: Luxist



Điểm thu hút ở ngôi biệt thự là nhiều phần trong căn nhà, bao gồm thành bể bơi, nhà tắm được dát vàng nguyên chất. Theo chủ nhân, họ đã dùng đến 27 kg vàng 24 carat, với thời giá lúc mua là hơn một triệu USD cho công việc xa xỉ này.

Vàng cũng được dát lên nhiều vật dụng khác như bồn tắm, các quả cầu trang trí hành lang, hay con sư tử đá canh giữ cửa. Để thực hiện công việc tỉ mỉ này, chủ nhân đã phải thuê những chuyên gia chế tác kinh nghiệm từ Áo, Đức và Thụy Sĩ sang.




Những quả cầu dát vàng trang trí bên hiên nhà. Ảnh: Luxist



Ngoài ra, tất cả các thiết bị trong căn nhà đều được điều khiển từ xa, từ cái rèm cửa đến TV và cả hệ thống an ninh.
Căn biệt thự là tổng thể một loạt các kiến trúc hình tròn, nối với nhau bằng các bậc thềm, hồ nước. Bên ngoài ngôi nhà được sơn màu cam sáng, dù lên ảnh nó ngả sang ánh vàng. Cánh cửa được khảm pha lê Swarovski theo cách mà nhìn từ phía trong hay ngoài vẫn có thể thấy được vẻ lấp lánh.




[size=3]Một số hình ảnh Ngôi nhà[/size]





























































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)