Tin tức - pháp luật 2013-04-12 15:21:50

Nha sĩ nhổ hết răng bệnh nhân dù không được yêu cầu


Một anh chàng ở Mỹ bất ngờ bị móm sau khi yêu cầu nhổ 3 chiếc răng sâu, nhưng nha sĩ nhổ hết toàn bộ hàm răng.

Anh chàng Christopher Crist, 21 tuổi, kể lại với Fox 59 rằng anh được mẹ đưa đến phòng khám Nha khoa Amazing Family ở thành phố Indianapolis, bang Indiana, để nhổ 3 cái răng đau. Nhưng khi nhổ xong 3 cái, vị bác sĩ nha khoa vẫn không dừng lại.

Anh Christopher Crist. Ảnh: Nydailynews


"Họ nhổ hết những chiếc răng trong miệng tôi. Giờ thì tôi sẽ trông chả khác gì một kẻ lập dị", Huffington Post dẫn lời Crist nói.

Chàng trai bị mắc chứng tự kỷ kể lại rằng hôm đó, trước khi nhổ, vị bác sĩ đã cho anh uống vài viên thuốc giảm đau. Trước khi vào phòng, mẹ anh đã hướng dẫn nói với nha sĩ chỉ nhổ 3 cái răng mà thôi. Tuy nhiên không hiểu nha sĩ đã hiểu nhầm thế nào mà thành ra chẳng còn chiếc nào trong miệng của Christ nữa.

Crist sau đó được đưa đến bệnh viện do nhiễm trùng sau khi nhổ răng. Cả anh và mẹ dự định sẽ kiện vị nha sĩ ra tòa. Ngoài ra, người thân của chàng thanh niên này còn cho biết sau khi sự cố xảy ra với Crist thì họ đã tìm ra rất nhiều bệnh nhân cũng từng gặp sự cố với vị nha sĩ này đã viết đơn khiếu nại.

Một trong số những bệnh nhân này là Rose Hill. Cô kể rằng đã đến phòng khám Amazing Family để nhổ một chiếc răng, tuy nhiên nha sĩ lại nhổ sạch cả hàm răng dưới của cô. Hiện nha sĩ vẫn chưa có phản hồi gì về sự cố đã xảy ra.

Hướng Dương - ngoisao
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)