Chuyện shock 2014-10-06 15:55:42

Nhận biết đời sống tình dục qua ngoại hình


Có nhiều bí mật trên cơ thể khiến người ta phải ngạc nhiên. Từ ngoại hình hay màu sắc của tóc, dáng đi đứng, nụ cười, ánh mắt cũng là những dấu hiệu để nhận biết “bên trong” của mỗi người.

Tâm trạng bị ảnh hưởng bởi trang phục

Các nhà khoa học đã đưa ra, trang phục cũng có liên quan mật thiết đối với trạng thái con người. Những nhà nghiên cứu đã có cuộc khảo sát 100 phụ nữ và đã phát hiện ra denim là trang phục ưa chuộng cho người bị trầm cảm.

Sự tin cậy được đánh giá dựa trên màu mắt

Người ta thường yêu thích những đôi mắt xanh vìa cảm thấy nó quyến rũ hay những đôi mắt đen tròn lấp lánh. Nhưng dường như điều đó không phải là điểm nhấn cho sự tin cậy ở một người. Bởi sau khi xem tại 80 bức ảnh được đưa vào để tham gia nghiên cứu, các nhà khoa học Cộng hòa Czech nhận thấy những gương mặt sở hữu những đôi màu nâu đáng tin cậy hơn đôi mắt xanh, không phân biệt nam hay nữ giới

Đời sống tình dục được tiết lộ qua dáng đi
Còn các nhà nghiên cứu Bỉ lại nhận diện chính xác đến 80% những phụ nữ nào thường xuyên đạt được “đỉnh” trong đời sống chăn gối dựa vào hình dáng của họ?
Mọi căn cứ dựa trên khoa học đều hoàn toàn có thể. Theo nghiên cứu trên tờ tạp chí tình dục nổi tiếng thế giới “The Journal of Sexual Medicine”, những người phụ nữ thân hình tràn đầy sức sống, khoan thai tương đương với việc họ sở hữu một đời sống tình dục trọn vẹn.

Tính cách bộc lộ qua việc lựa chọn giày dép

Một dấu hiệu khác ngoài việc phát hiện từ ngoại hình tiết lộ đức tính bên trong con người đó chính là việc quan sát những đôi giày cũ. 63 quan sát viên có thể đoán giới tính, tuổi tác, tính cách và đặc điểm cá tính của 200 người bằng cách quan sát những đôi giày đã mòn của họ.
Kết quả thu được từ việc quan sát này là: những đôi giày thuận tiện, thoải mái thuộc típ người có tính tình dễ chịu, boot thấp cổ được sử dụng nhiều bởi người có cá tính nóng nảy, còn người có tính điềm tĩnh lại sử dụng những đôi giày không mấy tiện lợi.

Màu tóc phản ánh tần suất của “chuyện yêu”

Một nhà khoa học người Đức đưa ra một số lưu ý rằng người có màu tóc đỏ có đời sống tình dục phong phú và hoang dã. Tại vì màu đỏ dễ làm cho con người ta dễ chú ý đến. Sắc đỏ gợi lên hình ảnh của một phụ nữ khỏe mạnh, quyến rũ, đầy sức sống và nhiệt tình trong chuyện phòng the.

Khả năng kiếm tiền được nhận biết qua son môi
Những nghiên cứu đã chỉ ra những cô gái phục vụ hay tiếp tân tô son đỏ được khách hàng nam chi tiền tip nhiều hơn so với những cô gái dùng son màu nâu, hồng hoặc không tô son.
Tương đồng với cuộc nghiên cứu màu tóc đỏ, các nhà nghiên cứu tin rằng màu đỏ có liên quan với mức độ kích thích các giác quan và giúp tiến triển tình trạng sức khỏe tốt hơn.

Nước mắt phụ nữ là “kẻ thù” của sự ham muốn ở đàn ông
Đã tổ chức một cuộc ngiên cứu dành cho nam giới cuộc thí nghiệm dùng mũi để ngửi nước mắt thật và nước mắt giả chế từ nước muối. Những người ngửi nước mắt thật cho biết khuôn mặt người phụ nữ ấy có sức quyến rũ tình dục thấp hơn và ham muốn tình dục của họ cũng thấp hơn khi so sánh với những người được cho ngửi mùi nước mắt giả.
Cảm xúc được thể hiện rõ nét hơn bên trái của khuôn mặt
 
Nghiên cứu cho thấy đặc điểm phía bên trái khuôn mặt của bạn được đánh giá là dễ chịu hơn so với phía bên phải. Điều này liên kết tới bán cầu não phải – nơi điều khiển phần bên trái cơ thể và bộc lộ cảm xúc nhiều hơn.
 
Nguồn: chuyenphongthe.info
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)