Tình yêu - giới tính 2014-10-18 20:51:51

Nhập viện vì 'dính nhau' sau khi quan hệ dưới biển - quá nhọ cho đội ấy lọ =]]


Căn bệnh này đúng là nỗi ám ảnh của nhiều cặp đôi. Từng có người chết vì ngại không đến viện để được cấp cứu do ngại.

Màn "mặn nồng" dưới sóng biển đầy lãng mạn của một cặp đôi người Ý cuối cùng kết thúc không mấy vui vẻ: Cả hai phải nhập viện trong tình trạng “dính như Sam” vì chứng co thắt âm đạo của cô gái.
Ngượng đỏ mặt, cặp đôi vẫn cố ngâm mình dưới làn nước ở vùng biển Adriatic, khu vực gần Porto San Giorgio, Marche, miền Đông Italy. Một phụ nữ đi dạo trên bờ nhận ra biểu hiện bất thường, liền đưa cho cặp đôi một chiếc khăn tắm, cố trợ giúp “đôi bạn” lết vào trong bãi.
Người này gọi điện cho một bác sĩ và ít phút sau cặp đôi được đưa tới phòng cấp cứu ở bệnh viện địa phương. Người con gái được tiêm một mũi kích thích âm đạo, tương tự như loại dành cho các bà bầu khi sinh và cuối cùng cả hai cũng thoát khỏi tình cảnh chớ trêu kia.
Đây không phải là lần đầu tiên trong năm nay ghi nhận những trường hợp “dở khóc dở cười” kiểu như vậy. Hồi tháng 7 vừa qua, một cặp đôi khác ở Zimbabwe cũng “dính chặt” nhau trong vòng 7 giờ, chỉ được giải phóng sau đó nhờ sự trợ giúp của cha người thanh niên. Trước đó, một cảnh sát cứu hỏa ở một thành phố miền trung Tây Ban Nha cũng đã phải gọi điện “cầu cứu” sự trợ giúp sau khi quan hệ “không được như ý” với cô bạn gái 21 tuổi.
Theo NYDailynews


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)