Tình yêu - giới tính 2014-10-27 06:47:07

Chết cười với những sản phẩm tránh thai thời công nghệ :D


Bao cao su dạng quần, áo chíp hay vòng cổ…là những sản phẩm tránh thai mới được phát minh phục vụ nhu cầu của con người.


Bao cao su hình quần. Bao cao su thông thường dành cho nam giới được thiết kế nhằm ngăn tinh dịch của một người đàn ông tiếp xúc với bạn tình, cũng như bảo vệ người dùng trước nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng lây lan qua đường tình dục (STI). Tuy nhiên, chúng chỉ che chắn da quanh dương vật, và để chừa lại vùng bìu cũng như vùng mu không được bảo vệ.


Bao cao su dạng quần có tên Scroguard đã khắc phục được nhược điểm trên. Cùng được chế tạo từ nhựa mủ cao su như các loại bao cao su phổ biến hiện nay, Scroguard che phủ gần hết cơ quan sinh dục của nam giới. Khi được mặc cùng với một chiếc bao cao su thông thường, Scroguard sẽ hạn chế tiếp xúc da với da, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm các bệnh STI như mụn giộp sinh dục hay sùi mào gà.


Tránh thai bằng áo ngực. Các nhà khoa học Anh mới đây đã nghiên cứu và sáng tạo ra phương pháp tránh thai độc đáo này. Chỉ cần mặc trên mình chiếc áo ngực đặc biệt có gắn hệ thống vi điện tử chuyên theo dõi sự tăng giảm nhiệt độ cơ thể, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn trong việc tránh thai. Các vi điện tử gắn trên áo ngực sẽ "mách nước" cho bạn gái thời điểm rụng trứng để tránh thai hiệu quả.


Chiếc áo chíp này có nhiệm vụ “báo động” thời điểm rụng trứng chính xác, căn cứ vào thân nhiệt đo được nhờ các vi điện tử. Chị em sẽ hoàn toàn chủ động trong việc lên lịch ân ái để tránh thai hiệu quả.


Đồng hồ tránh thai. Giới khoa học Thụy Sĩ đã chế tạo thành công loại đồng hồ tránh thai khá độc đáo. Khi đeo vật dụng này, nó sẽ “mách bảo” cho chị em thời điểm rụng trứng, thời điểm tránh thai an toàn hoặc dễ dính bầu nhất.


Vòng cổ tránh thai. Tương tự như đồng hồ tránh thai, vòng cổ tránh thai là thiết bị cảm biến thu nhỏ dùng để đeo ở cổ giúp kiểm tra và nhận biết chu kỳ kinh nguyệt. Vòng cổ sẽ có màu xanh báo đó là những ngày an toàn để quan hệ và màu đỏ là những ngày cấm “yêu” để tránh thai.


Tuy nhiên, cũng như bất kì biện pháp tránh thai nào, vòng cổ tránh thai cũng có những tác dụng phụ. Một số tác dụng phụ được cảnh báo liên quan đến biện pháp tránh thai này là: căng ngực, nhức nửa đầu, buồn nôn, tăng cân nhẹ…


Thiết bị tránh thai bằng điện. Các bác sĩ Mỹ đã khéo léo thiết kế ra một công cụ tránh thai bằng điện nhỏ và đặt trong tử cung phụ nữ. Khi tinh trùng được bắn vào trong đó sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức.


Bọt xốp tránh thai. Bọt xốp tránh thai được làm từ xốp có chứa chất diệt tinh trùng. Bọt xốp được đặt vào cổ tử cung 24 giờ trước khi quan hệ. Tránh thai bằng bọt xốp hiệu quả như nắp chụp cổ tử cung, tỉ lệ mang thai đối với phương pháp này là 16% đối với phụ nữ chưa từng mang thai và 32% đối với những người đã có con.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)