Tin tức - pháp luật 2011-06-04 01:05:38

Nhóm giang hồ truy sát đẩm máu


[size=1]50 người vác kiếm truy sát, giết người lúc rạng sáng[/size]Rạng sáng ngày 3/6, tại chung cư Tôn Thất Thuyết, TP.HCM, người dân chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi thấy 50 tên giang hồ cầm kiếm, mã tấu truy sát khiến 1 người chết và 4 người bị thương nặng.

Nạn nhân chết tại chỗ là ông Hồ Giang Tín Nghĩa, 42 tuổi, tự “Dũng Đô”, ngụ lô A, chung cư Tôn Thất Thuyết và 4 người bạn của Nghĩa bị thương gồm Thái, Tuấn, Nhân,Trần Thanh Tuấn.

5 người này bị truy sát khi đang ngồi nhậu cùng bạn bè vào khoảng 0h20 phút ngày 3/6, tại khu vực chung cư Tôn Thất Thuyết, nằm trên đường Khánh Hội, phường 4, quận 4, TP.HCM.

Chung cư Tôn Thất Thuyết, nơi xảy ra vụ hỗn chiến

Theo những nhân chứng kể lại, họ thấy khi nhóm của ông Nghĩa đang ngồi nhậu, đột nhiên giang hồ từ nhiều hướng lao ào ào tới rồi vung đao, mã tấu chém xối xả khiến nhóm ông Nghĩa bỏ chạy tán loạn thoát thân.

Nhiều người đã chạy vào khu chung cư Tôn Thất Thuyết và các con hẻm gần đó thoát được. Riêng ông Nghĩa cùng cháu trai chạy ra hướng cầu thang giáp ranh lô A và B, băng giang hồ đuổi theo chém nhiều nhát. Khi ông Nghĩa vấp ngã, một trong những tên truy sát dùng đao chém nhiều nhát và dùng cây xăm gạo đâm thủng bụng và thấu tim khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ. Gây án xong cả nhóm hơn 40 đối tượng lên xe bỏ trốn.

Khi người dân có mặt đưa Nghĩa đi cấp cứu thì người đàn ông này đã tử vong. Tại hiện trường, người dân còn nhặt được vỏ bao kiếm mà các đối tượng vứt bỏ lại hiện trường.

Nguyên nhân bước đầu được xác định có thể do ông Nghĩa thường cá độ bóng đá và đá gà ăn tiền với nhiều thành phần giang hồ nên xảy ra mâu thuẫn và bị nhóm giang hồ kéo đến dằn mặt.

Hiện vụ án đang được PC45, Công an TP.HCM khẩn trương truy xét.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)