Tin tức - pháp luật 2011-04-24 02:08:08

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần (15 - 21/4)


Cô bé đi qua khu mộ dành cho các nạn nhân động đất sóng thần; Vết tích của một người bị thiêu cháy ở Bờ Biển Nga; Cảnh vệ Anh sắm sửa lễ phục chuẩn bị cho đám cưới hoàng gia… là những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.










Dấu vết để lại sau khi một thi thể bị đốt cháy ở ngoài khuôn viên trường sỹ quan cảnh sát tại thành phố Abidjan, Bờ Biển Ngà hôm 15-4. Bên cạnh vết cỏ cháy đen hình người là dòng chữ tiếng Pháp "SERVIR" có nghĩa là "phục vụ" - ám chỉ nhiệm vụ chung của cảnh sát.



Wakana Kumagai, 6 tuổi đang đi bộ qua khu nghĩa địa nơi cha cô bé yên nghỉ sau khi trận động đất kèm theo sóng thần kinh hoàng tàn phá tỉnh Miyagi hôm 11-3. Thi thể của ông được tìm thấy bốn ngày sau ngay gần ngôi trường nơi cô bé theo học.



Một người trong trang phục của kẻ sám hối ngồi xe lăn tham gia lễ rước "Estrella" trong tuần lễ thánh Holy ở Andulusian, bang Malaga, Tây Ban Nha hôm 19-4. Hàng trăm cuộc diễu hành đã diễn ra ở khắp mọi miền trên xứ sở bò tót trong dịp lễ này thu hút hàng chục ngàn du khách.



Cảnh vệ hoàng gia Anh đang được đo đạc lễ phục để chuẩn bị làm nhiệm vụ tại lễ cưới hoàng tử anh William và Kate Middleton vào ngày 29-4. Cả nước Anh đang hân hoan chờ đón sự kiện được coi là lớn nhất của hoàng gia kể từ sau đám cưới thái tử Charles và cố công nương Diana.



Một kị sĩ người Andulusian đang điều khiển chú ngựa giống Tây Ban Nha thể hiện những kĩ năng điêu luyện ở Malaga - thành phố miền Nam vương quốc bò tót đêm 16-4.



Anh chàng nghệ sĩ nghiệp dư người Bờ Biển Ngà và tác phẩm mang đầy sát khí và đau thương khắc họa lại cuộc sống của dân tộc mình trong những ngày loạn lạc nội chiến. Tuy được vẽ trên tường nhưng bức họa đã thực sự để lại cho người xem những ấn tượng vô cùng sâu sắc.



Hai bà lão thích thú ngắm một chú mèo đen trên một con đường nhỏ ở thành phố cổ Setubal, Bồ Đào Nha hôm 19-4.



Chú bé con mặc bộ trang phục của lính lê dương đứng giữa đường cùng một chú nhóc khác lớn hơn đang cầm trên tay con búp bê đồ chơi tham dự tuần lễ thánh Holy ở thành phố Malaga, miền Nam Tây Ban Nha.



Đàn chim sinh sống trên đảo Raccoon, một trong những hòn đảo bị đe dọa bởi thảm họa dầu tràn trên vịnh Mexico hồi năm ngoái đang bay lượn. Vụ nổ giàn khoan của BP đã để lại những thảm họa thực sự đối với môi trường của các loài sinh vật sống cũng như của con người ở khắp các bang Florida, Mississippi, Alabama và đặc biệt là Louisiana Mỹ.



Một chiếc chân giả và cây lạng chống bị vứt lại ven đường sau khi bạo lực nổ ra ở quận Charikar, phía bắc thủ đô Kabul, Ai Cập hôm 18-4.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)