Sao thế giới 2014-03-21 06:19:23

Những mỹ nhân Thái xinh đẹp mê hoặc fan Việt


Phim truyền hình xứ chùa Vàng đang có sự đổi ngôi khi xuất hiện một loạt gương mặt trẻ, thay thế cho những đàn chị nổi danh trước đó.

Aom
Aom là tên thân mật của nữ diễn viên Sucharat Manaying đang nổi đình đám khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Thái.
Sinh ngày 9/1/1988, cao 1m55, mang 2 dòng máu Thái - Hoa, Aom được yêu thích với vẻ đẹp thanh khiết, nụ cười rạng rỡ như mùa xuân. Trước Ngôi nhà hạnh phúc, cô cũng được đánh giá cao qua các phim Yes or No, Trái tim mùa thu (phiên bản Thái).
Mai
Mai (Davika Hoorne) chính là cô vợ ma xinh đẹp của hotboy Mario Maurer trong bộ phim chiếu rạp Tình người duyên ma gây sốt năm ngoái.
Sinh ngày 16/5/1992, cao 1m73, Mai mang vẻ đẹp của cô gái lai vì bố người Bỉ, mẹ người Thái.
Poy
Poy (hay còn gọi Nong Poy) được bình chọn là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất châu Á với vóc dáng bốc lửa và gương mặt hoàn hảo.
Sinh ngày 5/10/1985, cao 1m71, Poy tên thật  là Treechada Marnyaporn. Năm ngoái, tên tuổi cũng như hình ảnh của cô xuất hiện tràn ngập trên các trang báo khi đóng chung với Trương Gia Huy, Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân trong bộ phim điện ảnh Hong Kong The White Storm.
Ploy
Sinh ngày 15/9/1982, cao 1m68, Ploy (Chermarn Boonyasak) là người mẫu ảnh kiêm diễn viên nổi tiếng của Thái Lan.
Khán giả Việt Nam biết đến Ploy qua các phim Hoa hồng không có gai (Kularb Rai Narm), Tình yêu bất diệt (Ruk Mai Mee) và gần đây nhất là Madam Dun đóng cặp với Mario Maurer.
Noon
Woranuch Wongsawan (Noon) từng được xem là "đệ nhất mỹ nhân Thái Lan", con át chủ bài của Channel 3, nổi tiếng qua các phim Ranh giới độc thân (The Deadline), Tình yêu vô giá (Kha Khong Khon), Mật mã ghen (Rahut Rissaya)…
Noon sinh ngày 24/12/1980, cao 1m65, đã kết hôn với doanh nhân trẻ Todd Pithi Bhirompakdee.
Vill
Sinh ngày 4/10/1989, cao 1m66, Wannarot Sonthichai (Vill) vào nghề năm 2008 với vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Ánh sáng trân châu (Kaew Lorm Petch).
Vill được khán giả Việt Nam yêu thích qua bộ phim Đêm định mệnh (Kaew Lorm Petch, phiên bản mới của Dòng máu phượng hoàng), Tình yêu và đam mê, Bí mật siêu sao…
Yaya
Sinh ngày 18/3/1993, cao 1m71, Urassaya Sperbund (Yaya) là gương mặt mới của Channel 3, được khán giả yêu thích nhờ gương mặt lai Na Uy - Thái tươi tắn.
Ngoài đóng phim, Yaya còn là diễn viên đắt show quảng cáo và quay MV cho các nam ca sĩ nổi tiếng.
Min
Peechaya Wattanamontree (Min) là nữ diễn viên trẻ đang được yêu thích qua nhiều bộ phim truyền hình phát sóng trên Channel 7 ở Thái Lan.
Sinh ngày 28/4/1989, cao 1m65, hiện tại Min cùng lúc phát triển trong cả 3 lĩnh vực: đóng phim, người mẫu ảnh và ca hát.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)