Sao thế giới 2014-03-21 04:00:21

Sốc với danh sách tình dục của Lindsay Lohan cuồng loạn


Cô nàng tai tiếng Lindsay Lohan vừa gây sốc khi đưa ra danh sách những nam nhân từng lên giường với mình…
 
[justify]Tất nhiên 36 cái tên Lindsay Lohan đưa ra chỉ là một phần nhỏ số đàn ông từng lên giường với cô nàng cuồng sex này. Nhưng đáng nói, đó đều là những cái tên nổi tiếng. Justin Timberlake, Adam Levine, Zac Efron, Max George, Colin Farrell… là những nhân vật đình đám từng qua lại với người đẹp.
 
Trong thế giới thể thao, một ngôi sao cũng vinh hạnh được Lindsay Lohan nhớ mặt, điểm tên đó là cầu thủ bóng bầu dục đa tình Danny Cipriani.
 

Danny Cipriani cũng từng lên giường với nữ diễn viên dâm loạn người Mỹ
Danny Cipriani được biết đến rộng rãi vài năm gần đây, khi anh từng là cầu thủ được gọi lên tuyển bóng bầu dục Anh. Quan trọng hơn, gã trai đa tình này đã 2 lần cặp kè với nàng WAG nổi danh Kelly Brook.
 
Trong cả 2 lần quan hệ với mỹ nhân người Anh, Danny đều chủ động phản bội người tình. Có lẽ vì đa đoan như thế nên Danny đã được Lindsay Lohan đặc biệt nhớ đến, dù anh chàng kém tên tuổi hơn nhiều tình nhân khác của nữ diễn viên Mỹ.
 
Trong quá khứ, từng có một nhóm cầu thủ Premier League sang Mỹ đập phá và chơi trò tập thể với Lindsay Lohan. Tuy nhiên mỹ nhân xứ Cờ hoa có lẽ đã không nhớ tên để điểm!
[/justify]

Xem thêm ảnh Lindsay Lohan


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)