Sao thế giới 2014-03-20 09:27:15

'Quả bom sex' Pamela Anderson vẫn bốc lửa ở tuổi 46>>>> hở nói chung là vẫn đẹp


[size=6]Nữ diễn viên Mỹ tự tin thoát y khoe đường cong hình thể trên tạp chí.[/size]
Pamela Anderson chứng minh cô vẫn xứng danh là "quả bom sex" nóng bỏng của màn ảnh Mỹ dù thời rực rỡ nhất đã đi qua từ lâu. Pamela từng gây sốt những năm 1990 với hình ảnh khêu gợi trong bộ phim truyền hình "Baywatch" và những bức hình mát mẻ trên các tạp chí.
Sau một thời gian xuất hiện với hình ảnh "chính chuyên", ngôi sao 46 tuổi lại tái xuất gây sốc trên tạp chí Pure với bộ ảnh nude táo bạo. Pamela thể hiện hình tượng một phụ nữ vừa quyến rũ, đam mê vừa gai góc, dữ dội.
Trong cuộc phỏng vấn, cô đào tiết lộ rằng, dù đã chụp rất nhiều ảnh bốc lửa nhưng cô thực sự không thích lại ngắm những bức hình đó: "Tôi là một người thích khoe cơ thể đôi chút và thích chụp ảnh. Tuy nhiên xem ảnh của mình là một chuyện khác. Bình thường tôi không thích ngắm lại những bức ảnh đó. Đôi khi tôi xem ảnh và tự hỏi rằng đó có phải là chính tôi không? Tôi vẫn rất sốc khi thấy hình ảnh của mình mạnh mẽ như thế".
Pamela cũng lý giải nguyên nhân khiến cô can đảm cắt mái tóc dài bồng bềnh từ thời trẻ và để tóc ngắn pixie vào hè năm ngoái. Đây là một quyết định táo bạo và đường đột của nữ diễn viên khi cô ở trong khoảng thời gian vướng nhiều phiền muộn: "Nó đã giúp tôi thoát ra khỏi tình trạng đó… Tôi đã nghe ai đó nói rằng, khi bạn cắt tóc, những chuyện cũ cũng sẽ lùi xa". Pamela đã được nhiều người khen ngợi vì kiểu tóc mới giúp cô trông cá tính, trẻ trung và mới mẻ hơn.
Ngôi sao gợi cảm này vẫn đóng phim đều đặn đồng thời tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế như "Dancing with the Stars" (một phiên bản giống như Bước nhảy hoàn vũ). Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Pamela vừa kết hôn lại với người chồng thứ ba là nhà sản xuất phim Rick Salomon.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)