Tin tức - pháp luật 2010-07-03 19:10:51

Những trò chơi ngông của teen Mỹ


Offline xả giàn, chat sex, sexting… - Thật rùng mình với những trò ngông sau đây của một bộ phận giới trẻ Mỹ.


Offline xả giàn


Họp mặt offline thường được tổ chức để các thành viên trên các mạng xã hội có thể tụ họp giao lưu. Tuy nhiên, trào lưu này đang dần phát triển theo hướng bạo lực khi gần đây, trong buổi họp offline, các bạn trẻ tại khu vực Philadelphia đã ẩu đả khi nhiều người bị thương và ba người bị bắt. Trong các buổi họp offline khác, nhiều teen Mỹ đã không ngần ngại vẽ bậy, phá hoại tài sản công và tấn công người đi đường khiến cảnh sát phải thực hiện lệnh giới nghiêm. Giới chức địa phương chỉ ra rằng tình trạng thất nghiệp, sự thiếu hụt các chương trình hướng nghiệp cũng như sân chơi cho các bạn trẻ và đặc biệt là sự thiếu quan tâm của phụ huynh đã khiến tình hình tồi tệ hơn.




Chat sex
Hiện nay một số trang web tại Mỹ cho phép teen tự do chat ẩn danh mà không cần khai báo thông tin cá nhân. Các trang web này tự động ghép cặp những người tham gia chat và teen có thể chuyển qua chat với người khác nếu không thích chat với bạn chat nữa. Chính vì không có tường lửa và kiểm soát về an ninh, teen dễ dàng trở thành nạn nhân của những kẻ săn mồi lão luyện và dễ bị đầu độc bởi hình ảnh độc hại có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trên màn hình.
Đưa những hình ảnh không đứng đắn lên mạng
Có thể bạn nghĩ việc đưa hình ảnh lên mạng là quyền riêng tư nhưng một số teen Mỹ đã gặp phải không ít rắc rối liên quan đến việc này. Hai cô bạn tại một trường trung học ở Indianapolis đã bị kỷ luật và buộc ngừng học khi tung hình chụp lén của giáo viên với những lời bình phẩm lên mạng. Một cô bạn khác ở New Jersey cũng bị buộc tội phát tán ảnh khiêu dâm khi đưa hình nude của chính mình lên mạng.
Sexting
Kỷ nguyên công nghệ số đã dẫn đến một trào lưu nguy hiểm trong giới trẻ: sexting - trao đổi hình ảnh nude của chính mình với người khác bằng tin nhắn. Một số bang ở nước Mỹ đã ra quy định phạt tiền đối với hành vi gửi ảnh khiêu dâm bằng tin nhắn. Mới đây, cô bạn Jessuca Logan ở bang Ohio đã phải tìm đến cái chết khi bị bạn trai cũ phát tán ảnh khỏa thân của cô cho những người khác trong toàn trường.
Lướt tàu hoả/xe hơi
Cứ tưởng rằng những hành động này chỉ có trong phim ảnh, nhưng không ít teen Mỹ đang liều lĩnh biểu diễn “cưỡi” nóc tàu hỏa và xe hơi. Theo thống kê của Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật của Mỹ, từ năm 1990 đến năm 2008 đã có 99 trường hợp teen tử vong vì lướt ván…xe hơi.
Truy lùng hồ bơi
Trò mới của teen là dùng Google Earth tìm vị trí những ngôi nhà có hồ bơi trong khu phố của mình và tổ chức tiệc tùng bất hợp pháp tại đó khi gia chủ của các ngôi nhà này đi vắng. Trào lưu tinh quái này cũng đã được ghi nhận tại Anh, khi một gia chủ thức giấc và giật mình nhận thấy bãi rác đầy bia lon xung quanh hồ bơi của mình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)