Sao Việt 2012-12-02 19:09:06

[Noname] - Trấn Thành rách quần trên sân khấu :))


[justify]Chàng MC tài năng này đã dính “sao quả tạ” trong một tình huống cười ra nước mắt ở đêm liveshow thứ 8 của Thử thách cùng bước nhảy diễn ra đêm 1/12.[/justify]
Thông minh, dí dỏm và ứng biến các tình huống vô cùng linh hoạt, Trấn Thành là người góp phần không nhỏ cho thành công của Thử thách cùng bước nhảy 2012 Ngoại trừ những tập đầu tiên còn kém duyên khi xử lý tình huống, trong suốt 8 tuần thi vừa qua, anh chưa hề mắc lỗi nào nghiêm trọng.
Tuy nhiên, chàng MC tài năng này đã dính “sao quả tạ” trong một tình huống cười ra nước mắt ở đêm liveshow thứ 8 của Thử thách cùng bước nhảy diễn ra đêm 1/12.
Ngay khi vừa kết thúc phần giới thiệu trước tiết mục của cặp đôi Quỳnh Trang và Quang Đăng, anh đã sẩy chân té ngã từ bục giám khảo xuống sân khấu.
Dù không gặp phải chấn thương nào nhưng sự cố này khiến Trấn Thành phải “đỏ mặt” vì chiếc quần ôm sát cơ thể đã bị rách ở phần nhạy cảm.
Vì là chương trình trực tiếp nên anh đành ngậm ngùi diện nguyên chiếc quần rách này bước lên sân khấu. Rất nhiều người, trong đó có cả 3 vị giám khảo - sau khi nhận ra sự cố đã cổ vũ  nhiệt tình để Trấn Thành tự tin hơn.
Tuy nhiên, tai nạn bất ngờ này đã khiến anh trở nên e ngại và khép nép. Thậm chí lực lượng bảo vệ còn yêu cầu các phóng viên tạm dừng tác nghiệp để không lọt những hình ảnh xấu lên báo chí.
Ngay sau đó, khi cặp đôi Tuấn Đạt – Tố Như thể hiện phần trình diễn của mình, Trấn Thành đã vội vã chạy về hậu trường để thay quần mới.
Một điều đen đủi tiếp theo là chiếc quần dự bị quá ngắn, khiến anh gần như trở thành một… Mr Bean. Đứng trước gương, chính Trấn Thành cũng phải bật cười vì hình ảnh của mình.
 Mặc dù vậy, với bản lĩnh sân khấu và kinh nghiệm của một MC chuyên nghiệp, Trấn Thành đã nhanh chóng vượt qua tai nạn này để hoàn thành dẫn dắt đêm liveshow 8 một cách trọn vẹn.


Ngay khi Trấn Thành gặp sự cố, các phóng viên đã được nhắc khéo để hình ảnh về sự cố không bị phát tán rộng rãi

Không thể phủ nhận, trong đêm thi này, giám khảo khách mời Lê Hoàng và Trấn Thành đã có những màn tung hứng rất ăn ý. Trấn Thành không ngừng chọc và vặn vẹo vị đạo diễn đanh đá mỗi khi Lê Hoàng đưa ra nhận xét cho các cặp thí sinh.
Điển hình nhất khi nhận xét về bài thi thứ 2 của Quang Đăng và Quỳnh Trang,  dù rất khen ngợi bài thi đương đại của họ nhưng Lê Hoàng cho rằng 2 thí sinh vẫn còn điểm hạn chế.
Chưa dứt lời nói, Trấn Thành đã dồn dập hỏi cặn kẽ Lê Hoàng về điểm hạn chế này và khi vị đạo diễn giải thích cặn kẽ anh mới “tâm phụ khẩu phục”.
Hoặc trong một tình huống khác - liên quan đến chủ đề “ai trẻ hơn”, Trấn Thành đã khéo léo nịnh đạo diễn Lê Hoàng rằng: "Bề ngoài thì rõ ràng em là người trẻ hơn nhưng anh Hoàng mới là người có tâm hồn trẻ trung".
Những hình ảnh “sự cố” của Trấn Thành trong đêm thi thứ 8 của Thử thách cùng bước nhảy:


Dù cố gắng tự nhiên nhưng anh vẫn rất ngượng ngùng sau sự cố




Trấn Thành chấp nhận mặc chiếc quần cụt lủn lên sân khấu sau khi chớp nhoáng thay trong hậu trường
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)