Tin tức - pháp luật 2009-01-16 08:44:00

Nữ sát thủ bắn người giữa phố


(Zing) - Ngồi quán nước, Long 37 tuổi ở Hải Phòng thấy kẻ thù của mình cầm súng thì bỏ chạy. Người đàn ông này đã bị 4 người đi xe máy đuổi theo dùng súng hoa cải bắn chết.


Trần Thị Phú Xuân
Sáng nay, ngày 16/1, công an Hải Phòng đã bắt được 4 người liên quan đến vụ bắn người ngay giữa thành phố xảy ra cách đây 9 ngày. Bốn người bị bắt tại thành phố Vinh (Nghệ An) khi họ đang di chuyển bằng ôtô từ TP HCM ra: Trần Thị Phú Xuân (Xuân đàn ông), 36 tuổi; Chu Văn Hà (Hà mèo), 24 tuổi; Nguyễn Huy Hoàng (Hoàng bờm), 21 tuổi và Trần Duy Dần, 23 tuổi. Cả 4 người này đều người Hải Phòng.



Chu Văn Hà.
Tại cơ quan điều tra, bốn người này khai nhận, do mâu thuẫn với Trần Thanh Long, cuối năm 2008, Xuân mua hai khẩu súng (loại bắn đạn hoa cải) để phòng thân.

Chiều 7/1, 4 người đi trên 2 xe máy lòng vòng khu vực nội thành Hải Phòng. Ngồi uống nước ở đường Lê Lợi (Ngô Quyền, Hải Phòng), phát hiện Xuân và Hà cầm súng, Long bỏ chạy. Hà và Xuân đuổi theo, Xuân không bắn được, Hà liền bồi thêm giúp đàn chị một nhát vào Long, khiến anh này tử vong sau khi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp.

Sau khi gây án những người này đã trốn khỏi Hải Phòng đi Quảng Ninh, TP HCM và các tỉnh miền Trung. Bốn người thường xuyên di chuyển chỗ ở để tránh sự phát hiện của cảnh sát.

Vụ việc đang tiếp tục điều tra.

M.P

(Tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)