Teen 24h 2014-03-10 04:14:56

Nữ sinh Hà Nội nặng hơn 100 kg bén duyên vai hài :))


Sinh năm 1995, hiện học CĐ Nghệ thuật tại Hà Nội, Ngô Thủy Tiên sở hữu thân hình quá khổ với chiều cao 1m70, nặng hơn 100 kg.

Béo khỏe, béo đẹp
Ngô Thủy Tiên sinh năm 1995 hiện là sinh viên năm thứ nhất, khoa Sân khấu Điện ảnh, CĐ Nghệ thuật Hà Nội. Sở hữu thân hình ngoại cỡ khi có chiều cao 1m70, nặng hơn 100 kg nhưng cô luôn tự tin với quan niệm béo khỏe, béo đẹp. Cô gái này vui vẻ cho biết: "Mình không biết chính xác bản thân nặng bao nhiêu. Bởi khi đứng lên cân thì đã kịch mức tối đa 100 kg".
Cô gái nặng hơn 100kg luôn tự tin với thân hình béo khỏe, béo đẹp của mình.
Thủy Tiên thật thà chia sẻ, ăn nhiều chính là nguyên nhân khiến cân nặng của cô luôn ở mức "báo động". Thời gian rảnh rỗi Thủy Tiên thích ca hát, chụp ảnh và nấu ăn. Cô bày tỏ: “Mình thường tìm hiểu sách báo dạy ẩm thực để làm món mới cho gia đình và bạn bè. Nhưng chủ yếu nấu ăn là để phục vụ bản thân". 
Cô kể lại kỷ niệm đáng nhớ ngày học lớp mẫu giáo: “Có hôm mình bị đau bụng nên mẹ không cho ăn thịt mỡ. Thèm quá, mình lục lọi và thấy trong tủ lạnh nên hô lớn giữa nhà: “A, thịt mỡ đây rồi”. Đến bây giờ nghĩ lại mình vẫn mỉm cười". 
Thường bị bạn bè trêu đùa gọi là "bếu" nhưng Thủy Tiên cho rằng: “Mình không buồn, luôn coi đó là những lời vui vẻ, động viên để mỉm cười mỗi ngày". Tuy nhiên, đã có những lúc bản thân cô cảm thấy căng thẳng, chán nản về cân nặng. Không buồn quá lâu, bản thân cô lại suy nghĩ tích cực: “Trong cuộc sống còn nhiều người khổ hơn mình vì ốm yếu, không đủ sức khỏe, không được đầy đặn”.
Không chỉ lạc quan trong cuộc sống thường ngày, khi học diễn viên - một nghề của công chúng, Thủy Tiên luôn coi vẻ ngoài béo ú là thế mạnh của mình để gây ấn tượng với người khác. 
Tình huống dở khóc, dở cười vì béo
Thủy Tiên đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Đi qua mùa nắng, Đại gia chân đất, 7h sáng và đóng nhiều clip vui về tuổi học đường. Đặc biệt, cô gái này còn được giải thưởng diễn viên trẻ triển vọng khi tham gia phim 7h sáng tại Hội điện ảnh.
Thủy Tiên có vẻ ngoài to lớn hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa.
Sinh ra trong gia đình không ai theo nghệ thuật, vì đam mê nên Thủy Tiên quyết tâm thi vào ngành Sân khấu Điện ảnh từ năm học lớp 11. Nặng hơn 100 kg, dự thi vào ngôi trường có nhiều cô gái người chuẩn, dáng đẹp không làm Thủy Tiên mặc cảm về ngoại hình. Cô luôn quan niệm: "Đây là một cuộc thi tài năng, không phải để đọ nhan sắc". Thủy Tiên đã chinh phục thầy cô khi đóng vai một cô gái béo, quyết tâm theo đuổi chàng trai hot boy trong tiểu phẩm.
Cô sinh viên năm thứ nhất ghi dấu ấn trong những vai diễn hài hước, có cá tính. Trong đó, vai cô Tiên trong phim Đại gia chân đất phần 4 đã khiến Thủy Tiên thích thú. Cô cho biết: "Tuy là vai diễn nhỏ nhưng mình ấn tượng đặc biệt với tính cách. Thêm nữa, được làm việc, học hỏi kinh nghiệm từ những nghệ sĩ hài đi trước như Quang Tèo, Kim Xuyến khiến mình cảm thấy may mắn”.
Khi tham gia đóng phim, thân hình cân nặng quá khổ khiến Thủy Tiên gặp những trường hợp dở khóc, dở cười. Cô kể lại kỷ niệm vui: “Khi vào vai học sinh trong Đi qua mùa nắng, mình và nhóm bạn trèo tường do đến trường muộn. Trong lúc quay, 2 diễn viên nam phải cúi xuống cho mình đứng lên vai. Cho đến bây giờ, mỗi khi nghĩ lại mình vẫn thấy tội 2 bạn quá”.
Thời gian gần đây, có rất nhiều cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội vì xinh đẹp như hot girl sau khi giảm cân. 9X này chia sẻ: “Sắp tới, mình cũng sẽ giảm cân. Nhưng việc làm đó vì sức khỏe và phù hợp hơn với nhiều vai diễn khác chứ không phải để xinh đẹp”.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)