Tin tức - pháp luật 2011-03-15 11:45:13

Phát hiện xác chết bị buộc đá nổi ven hồ


Khoảng 5h30 sáng 15-3, một người đánh cá tại lòng hồ đá (Khu Đại học Quốc gia TPHCM, P. Đông Hoà, TX Dĩ An, Bình Dương) phát hiện thi thể 1 nam thanh niên bị cột gạch ngang người nổi bồng bềnh ven hồ.



Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên (khoảng trên 30 tuổi) đang trong thời kỳ phân huỷ bị cột vào vài viên gạch xây dựng nổi bồng bềnh ven hồ. Qua kiểm tra xung quanh hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện được 1 ví nhưng không có gì bên trong và 1 biển số xe môtô.



Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông tại hồ đá trong Khu ĐHQG TPHCM


[justify]Hàng trăm người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường theo dõi vụ việc. Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân đã bị giết chết sau đó thủ phạm buộc gạch thả xuống hồ để phi tan.

Khoảng 9h cùng ngày, một người phụ nữ nhặt phế liệu tại bô rác Hiệp Bình Chánh (KP7, P.Hiệp Bình Chánh Thủ Đức TPHCM) hốt hoảng khi phát hiện từ đống rác 1 túi nilông bên trong là thi thể 1 bé gái sơ sinh vẫn còn nguyên cuốn rốn.[/justify]



Hàng trăm người hiếu kỳ vây quanh theo dõi vụ phát hiện thi thể bé gái sơ sinh tại bô rác P.HBC


[justify]Công an P.Hiệp Bình Chánh đã có mặt ngay sau khi nhận được tin báo bảo vệ hiện trường giữ gìn trật tự khi có hàng trăm người hiếu kỳ vây quanh theo dõi.

Hiện cơ quan công an TX Dĩ An ( Bình Dương) và Q.Thủ Đức (TPHCM) đang điều tra làm rõ 2 vụ việc này.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)