Tin tức - pháp luật 2010-11-28 04:26:28

Rượt kẻ trộm chó bị hành hung tới chết !!!


[size=3]4h sáng 25/11, đang ngủ, bỗng nghe tiếng động, anh Nguyễn Ngọc Hòa (SN 1969, trú tại huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) bật điện thì phát hiện con chó xích trước cửa vừa bị bắt. Anh Hòa rượt đuổi đã bị chính kẻ trộm chặn đánh, dẫn đến tử vong.

Theo người nhà anh Hòa kể lại, sau khi phát hiện con chó vừa bị bắt trộm anh Hòa lập tức rượt đuổi. Sau chừng 30 phút không thấy chồng quay về, vợ con anh Hòa sốt ruột chạy sang nhờ hàng xóm đi tìm.


Trên đường tìm kiếm, đến dốc Anh Quỳnh thuộc địa phận km10, Tỉnh lộ 3, xóm Ngọc Hà, xã Ngọc Sơn cách nhà chừng 3km thì người nhà và hàng xóm đã phát hiện anh Hòa máu me đầy người nằm ngất lịm bên đường.


Gia đình khẩn cấp gọi xe cấp cứu chở anh Hòa ra Bệnh viện Quân Khu IV TP Vinh cấp cứu. Vì vết thương quá nặng nên sau mấy tiếng đồng hồ nằm tại Khoa cấp cứu Bệnh viện này anh Hòa đã tử vong.
[/size]








Cái chết của anh Hòa không chỉ gây đau buồn cho gia đình nạn nhân mà còn gây bức xúc trong xã hội về nạn trộm chó đang hoành hành tại Hà Tĩnh


[size=3]Trưởng công an xã Ngọc Sơn - Ông Trần Văn Ngọc cho biết, cái chết của anh Hòa liên quan đến nhóm đối tượng trộm chó. Cũng theo ông Ngọc, đây là một vụ án hết sức phức tạp, việc xác minh các hung thủ gây án sẽ gặp nhiều khó khăn.

Hiện nay, công an tỉnh Hà Tĩnh và công an huyện Thạch Hà đã về xác minh và phối hợp với công an xã Ngọc Sơn để điều tra làm rõ vụ việc.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)