Tin tức - pháp luật 2012-08-09 13:03:20

Sạt lở đất, 3 công nhân bị vùi chết


Sáng nay, 9/8, bất ngờ nhiều khối đất lở đổ ập xuống vùi chết 3 công nhân đang làm việc dưới một công trường ở TP.HCM.

Vụ tai nạn lao động xảy ra vào lúc 0h ngày 9/8, tại công trình lắp đặt tuyến ống cấp nước D2400 ngay giao lộ Võ Văn Ngân - Nguyễn Văn Bá (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM).



Hiện trường vụ tai nạn lao động làm 3 công nhân bị vùi chết.


Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên khi máy xúc đất vừa đào sâu khoảng 6m, rộng khoảng 25m2 thì công nhân Trần Văn Trinh (32 tuổi, quê Bạc Liêu), Nông Văn Nghiệp (33 tuổi, quê Cần Thơ) và một người tên Hùng (khoảng 40 tuổi) xuống bên dưới để thực hiện việc đặt cống.

Nhưng 3 công nhân này chưa làm việc được bao lâu thì bất ngờ 2 bên thành đường sạt lở khiến nhiều khối đất đổ xuống chôn vùi tất cả 3 người. Ngay khi vừa xảy ra vụ việc, mọi người nhanh chóng tìm mọi cách đào bới đất để cứu các nạn nhân. Tuy nhiên do lượng đất quá lớn nên hơn 20 phút sau, mọi người mới đưa được các nạn nhân lên và chuyển đi cấp cứu, cả 3 người đều tử vong trước khi đến bệnh viện.

Công trình do Tổng Công ty cấp nước Sài Gòn làm chủ đầu tư. Đến sáng cùng ngày cơ quan chức năng công an quận Thủ Đức đã có mặt hiện trường để tiến hành điều tra.

Minh Nam
Theo Infonet


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)