Tin tức - pháp luật 2013-05-08 13:37:05

Sir Alex Ferguson chính thức thông báo nghỉ hưu


[size=6]Trên trang chủ MU, "ông già gân" xác nhận thông tin nghỉ hưu sau 27 năm dẫn dắt CLB. Quyết định này đồng nghĩa với lịch sử của đội chủ sân Old Trafford sẽ bước sang một trang mới.[/size]
Trong buổi trả lời phỏng vấn, nhà cầm quân người Scotland cho biết: “Quyết định về hưu đã được tôi nghĩ đến, và đây là thời điểm thích hợp. Điều quan trọng là tôi đã để lại một CLB mạnh nhất có thể. Tôi tin tưởng là mình đã làm rất tốt. Chất lượng đội hình và sự cân bằng về độ tuổi của các cầu thủ sẽ giúp đảm bảo cho CLB duy trì thành công. Một tập thể được xây dựng từ những cầu thủ trẻ sẽ giúp MU tiếp tục phát triển trong một thời gian dài”.
HLV Ferguson chính thức nghỉ hưu sau 27 năm dẫn dắt MU.
Phát biểu trên trang chủ của CLB, Sir Alex chia sẻ thêm: “Đội bóng hiện sở hữu cơ sở vật chất tập luyện tốt nhất. Sân nhà Old Trafford của chúng ta cũng là sân vận động hàng đầu thế giới. Trong thời gian tới, tôi vui mừng khi đảm nhận vai trò thành viên trong Ban giám đốc và đại sứ toàn cầu cho CLB. Với những trách nhiệm mới cộng với tình yêu dành cho đội bóng, tôi đang chờ đợi thử thách ở phía trước”.
Bên cạnh đó, HLV Ferguson cũng không quên nhắc tới sự ủng hộ của gia đình trong suốt 27 năm qua: “Tình yêu và sự ủng hộ của họ là điều rất quan trọng đối với tôi. Người vợ Cathy giữ vai trò quan trọng trong suốt sự nghiệp cầm quân của tôi. Cathy đã động viên và có sự khích lệ rất lớn. Mọi từ ngữ đều không đủ đế nhấn mạnh điều đó có ý nghĩa quan trọng như thế nào đối với tôi.
Trang chủ MU đưa tin Sir Alex nghỉ hưu ở vị trí trang trọng nhất.
Trong những năm đầu, sự ủng hộ của ban lãnh đạo, và đặc biệt là Sir Bobby Charlton đã giúp tôi có sự tự tin và thời gian để xây dựng một CLB bóng đá toàn diện chứ không chỉ dừng lại ở một đội bóng chỉ biết mỗi việc ra sân thi đấu. Trong suốt thập kỷ qua, tôi luôn được gia đình nhà Glazer ủng hộ điều kiện để quản lý CLB một cách tốt nhất. Tôi cũng may mắn khi được làm việc với Giám đốc điều hành giỏi David Gill. Tôi gửi lời cảm ơn tới mọi người. Đối với CĐV MU, tôi thật tự hào khi nhận được sự ủng hộ của họ”. 
Thành tích trong sự nghiệp cầm quân của HLV Alex Ferguson.
Những hình ảnh đáng nhớ trong 27 năm dẫn dắt MU của Sir Alex Ferguson
HLV Alex Ferguson và Chủ tịch Martin Edwards (phải) trong buổi thông báo ông trở thành vị thuyền trưởng của MU vào năm 1986.
Sir Alex và trợ lí Brian Kidd nâng cao chức vô địch Premier League vào năm 1994. Đây là danh hiệu Premier League thứ hai của MU.
HLV Ferguson nâng cao chiếc Cúp C2 vào năm 1991 và Sir Matt Busby.
"Ông già gân" vui mừng khi giành cú đúp vô địch Champions League và Premier League 2008.
Đây là mùa giải MU giành cú ăn 3 lịch sử.
Sir Alex khui rượu mừng chức vô địch Premier League lần thứ 13 và danh hiệu bóng đá Anh thứ 20 trong lịch sử CLB.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)