Tin tức - pháp luật 2011-09-11 09:47:15

Su Khac Biet Giua Nam Va Nu Khi Ngoai Tinh









    [*]Khi ngoại tình, phụ nữ dùng tiền để mua sắm và làm đẹp . Nếu bị phát hiện, ngay lập tức họ đòi ly dị . Đàn ông thì ngược lại, họ dùng tiền để “chăm sóc” người tình . Nếu bị phát hiện, họ sẽ quay đầu về vì không muốn tan cửa nát nhà.

    [*]Phụ nữ khi ngoại tình muốn cống hiến tất cả tình yêu, sự quan tâm và muốn được chăm sóc cho người tình của mình . Đàn ông ngoại tình chỉ là cách để giải tỏa tâm lý , họ thường chỉ “đầu tư” một ít tình cảm dành cho tình nhân chứ không bao giờ bỏ bê gia đình .




    [*]Phụ nữ đã có gia đình khi ngoại tình thường tìm đối tượng chững chạc và đứng đắn “hơn” chồng của họ . Mục đích của họ chính là lấy tiền của người tình để thỏa mãn nhu cầu mua sắm cũng như nhu cầu bù đắp tình cảm của bản thân . Còn với đàn ông, khi ngoại tình, họ thường để ý những cô gái trẻ đẹp hơn so với vợ mình . Họ coi việc bỏ tiền ra chu cấp cho tình nhân là niềm vui .




    [*]Phụ nữ ngoại tình thường muốn chồng phát hiện và giải thoát cho họ . Còn đàn ông khi bị phát hiện ngoại tình thì tìm đủ mọi lý do để bào chữa cho lỗi lầm của bản thân.

    [*]Phụ nữ ngoại tình thường đưa tình nhân về nhà, ngay trên chiếc giường của hai vợ chồng . Còn đàn ông thì thường hẹn hò với tình nhân ở nhà nghỉ hoặc khách sạn, bất cứ nơi nào miễn là không phải ở nhà .

    [*]Phụ nữ vì bị cám dỗ bởi sự phóng đãng hay một ưu điểm nào đó của người khác giới mà ngoại tình . Đàn ông ngoại tình vì muốn tìm cảm giác lạ và mong muốn được sở hữu người đẹp .

    [*]Khi ngoại tình, người phụ nữ thường rất khó quay đầu lại, họ thường bị ám ảnh bởi hình bóng của tình nhân và cảm giác sợ phải về nhà . Đàn ông thì cảm thấy mệt mỏi và lo sợ khi nhìn thấy vợ mình .
    [*]Phụ nữ ngoại tình thường chủ động đề nghị ly hôn . Đàn ông ngoại tình thường bị động trong vấn đề ly hôn .

    [*]Phụ nữ thường mất một thời gian để tình cảm có phút chạnh lòng, sau đó mới tiến dần đến ngoại tình . Đàn ông thì thường bị hấp dẫn bởi ngoại hình và sự trẻ đẹp ngay từ phút đầu tiên .

    [*]Phụ nữ ngoại tình vì không hài lòng với người chồng hiện tại . Đàn ông ngoại tình vì bị cuốn hút bởi người phụ nữ trẻ trung hơn vợ mình .

Lâu lắm không post bai nao hôm nay thấy vui làm ti' Moi. người thanks ủng hộ nha!!!!!!!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)